Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 19/09/2024, 16:20 (GMT+7)

8 thức uống nàng nên sử dụng trước khi đi ngủ để đẩy quá trình giảm cân, giảm mỡ thần tốc

Sử dụng 8 thức uống “thần thánh” này, các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cân đối, mỡ bụng tan biến như chưa hề tồn tại.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, 8 loại nước dưới đây rất dễ uống, dễ làm mà lại còn giúp nàng nhanh chóng lấy được vóc dáng đáng mơ ước.

Nước lọc

Không cần phải nói nhiều về công dụng của nước lọc bởi nó đặc biệt cần thiết đối với sự sống của con người. Với thức uống này, bạn có thể uống thoải mái theo nhu cầu của cơ thể mà chẳng ngại tăng cân.

nuoc 1
Nước lọc rất cần thiết đối với cơ thể và không gây tăng cân (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy, nếu cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thêm đồ ăn khác vào cơ thể. Nước lọc cũng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Nước ép bưởi

Bưởi là loại trái cây giàu vitamin C và chất xơ nên có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy quá trình đốt mỡ cho cơ thể. Với hàm lượng calo thấp, nước ép bưởi là thức uống lý tưởng trước khi đi ngủ dành cho người muốn giảm cân, giữ dáng.

Nước ép dưa leo

Dưa leo vốn là thực phẩm luôn được khuyến khích sử dụng trong quá trình giảm cân của mỗi người. Loại quả này không chứa calo nhưng lại rất nhiều nước và chất xơ.

Nước ép dưa leo bạn có thể thể tham khảo công thức thực hiện như dưới đây:

- Nguyên liệu: Dưa chuột, nước ép chanh, nước ép nha đam, rau cần tây hoặc ngò tây, gừng nạo

- Cách làm: Cho các nguyên liệu cùng một ít nước lọc vào máy xay nhuyễn và thưởng thức trước khi đi ngủ. 

nuoc 2
Nước ép dưa leo được khuyến khích sử dụng khi giảm cân (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn nên duy trì công thức loại nước uống dưa chuột này trong khoảng một tháng, sau đó nghỉ một tuần và tiếp tục bắt đầu lại chu kỳ này để đạt hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trà quế

Trong quế chứa hợp chất polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Vì điều này, giảm cân với trà quế được nhiều người yêu thích và áp dụng.

Trà quế bạn có thể sử dụng 1 ly ấm vào buổi tối, sau khi ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ.

Nước ép rau mùi

Nước ép rau mùi giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi. Dưỡng chất trong nó có tác dụng thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, kích thích đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo hiệu quả.

Thức uống rau mùi có nguyên liệu chính là các loại rau mùi. Ngoài ra bạn cũng có thể cho thêm dưa chuột và một vài lát táo để kích thích vị giác hơn.

Sữa nghệ

Sữa nghệ đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện tiêu hóa và hỗ trợ đốt cháy calo hiệu quả. Không chỉ vậy, uống sữa nghệ thời gian buổi tối trước khi đi ngủ còn giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nếu nàng đang muốn giảm cân và cải thiện giấc ngủ thì đừng nên bỏ qua loại thức uống này.

Nước gừng

Trong củ gừng có hàm lượng gingerol và shogaol. Đây đều là những hợp chất có khả năng thúc đẩy các hoạt động chuyển hóa, tăng cường ổn định đường huyết trong cơ thể. Nhờ vậy, gừng cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Uống trà gừng sau bữa ăn 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi ngủ, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cho sức khỏe như: hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, làm ấm bụng, xoa dịu cơn đau…

nuoc 3
Nên uống trà gừng trước khi đi ngủ 30 phút (Ảnh: Sưu tầm)

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc vốn được biết đến là có khả năng ổn định đường huyết, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ giấc ngủ ngon. Ngoài ra, loại nước này cũng có thể giúp kích thích trao đổi chất, tăng cường hoạt động đốt mỡ thừa hiệu quả cho cơ thể.

Cùng chuyên mục