Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 08/09/2024, 11:02 (GMT+7)

4 kiểu tóc mùa thu luôn đẹp mà không cần tốn công chăm sóc

Mùa thu 2024 có rất nhiều kiểu tóc sành điệu. Nếu đang tìm một kiểu không cần chăm sóc cầu kỳ mà vẫn vào nếp chuẩn đẹp, bạn hãy tham khảo gợi ý dưới đây!

Tạo kiểu nhiều dễ khiến tóc trở nên xơ rối, yếu ớt do phải tác động nhiệt hoặc dùng sản phẩm tạo kiểu. Muốn tiết kiệm thời gian và công sức, các nàng hãy thử ngay 1 trong 4 kiểu tóc vào nếp chuẩn đẹp được Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý này!

Tóc layer rối nhẹ

Tóc tỉa layer là style chuẩn “mốt” từ năm này qua năm khác, giúp tôn lên vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch cho mọi cô gái. Kiểu tóc này có độ phồng, trông dày khỏe và tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho gương mặt.

toc 7
Tóc layer có độ phồng nhẹ, giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc layer gây ấn tượng ở sự trẻ trung và hiện đại. Các nàng không cần quá trau chuốt khi để kiểu tóc này, đôi khi hơi rối nhẹ lại tạo độ phóng khoáng, tự nhiên cho mái tóc.

Tóc ngang vai

Kiểu tóc ngang vai có sự nữ tính xen lẫn nét trẻ trung, năng động. Trong đó, phiên bản được ưa chuộng nhất ở hiện tại là kiểu tỉa layer sành điệu và cuốn hút. 

toc 3_11zon
Tóc ngang vai tỉa layer sành điệu và cuốn hút (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu yêu thích sự dịu dàng và trang nhã, bạn có thể áp dụng kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi với phần mái dài. Hoặc nếu muốn tăng thêm vẻ ngọt ngào, trẻ trung, bạn hãy ưu tiên phần mái thưa nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cũng giúp bạn che đi nhược điểm phần trán hiệu quả, tạo cảm giác gương mặt thanh tú hơn.

Tóc bob suôn thẳng

Tóc bob mang phong cách sành điệu và đầy hiện đại hiện đang là xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. 

toc 4_11zon
Tóc bob mang phong cách sành điệu và hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc bob phù hợp với mọi độ tuổi, giúp gương mặt trẻ trung và thon gọn hơn. Đặc biệt, các nàng nên chọn kiểu tóc bob suôn thẳng. Kiểu dáng này không cần phải được tạo kiểu mỗi ngày mà vẫn có độ mượt mà, chỉn chu nhất định.

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em trong mùa lạnh sắp tới. Với kiểu dáng này, mái tóc của bạn sẽ luôn có độ suôn mượt, óng ả mà không cần tốn công giữ nếp. 

toc 5_11zon
Tóc ép thẳng có độ suôn mượt, không cần tốn công giữ nếp (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc ép thẳng bạn có thể thoải mái chọn màu nhuộm phù hợp, từ tóc đen truyền thống đến nâu đen, nâu sáng… Nếu muốn tăng vẻ trẻ trung, hãy thử cắt mái bay hoặc mái thưa để vừa tạo hiệu ứng gương mặt trở nên thanh thoát, cân đối hơn.

Cùng chuyên mục