Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 28/08/2024, 11:01 (GMT+7)

5 kiểu tóc buộc xinh tươi khiến chị em hóa nàng thơ mùa thu trong chốc lát

Những kiểu tóc buộc không chỉ giúp diện mạo của các nàng thêm gọn gàng, thoải mái mà còn có thể thu gọn gương mặt, tăng thêm phần xinh đẹp.

Mùa thu này, ngoài tóc xõa nhẹ nhàng, chị em có thể tham khảo thêm những kiểu tóc buộc để biến tấu tránh sự nhàm chán. 

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, 5 kiểu tóc buộc xinh tươi dưới đây sẽ mang đến diện mạo tựa nàng thơ mà các chị em không nên bỏ qua.

Tóc tết

Tóc tết rất được yêu thích trong mùa hè vừa qua bởi sự trẻ trung, năng động. Bước sang mùa thu, kiểu tóc buộc này sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật hơn, lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Tóc tết không chỉ phù hợp để áp dụng khi chị em diện váy mà còn có thể kết hợp với các phong cách khác nhau. Nếu muốn tăng sự nữ tính, lãng mạn, nàng có thể tạo kiểu tóc tết lỏng, đánh rối nhẹ.

toc 1_11zon
Tóc tết sẽ tăng sự mềm mại, nữ tính cho các chị em vào mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa gọn mát, giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Thông thường, có 2 kiểu tóc buộc đuôi ngựa phổ biến là buộc thấp và buộc cao. 

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao thể hiện sự trẻ trung và năng động nhưng không kém phần nền nã, dịu dàng. Trong khi đó, tóc buộc thấp sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu nên rất phù hợp với môi trường công sở. 

toc 3
Tóc buộc đuôi ngựa mang đến diện mạo gọn gàng, trẻ trung (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính và đầy dịu dàng của những người phụ nữ. Đặc biệt, năm nay kiểu tóc này được nhiều người “lăng xê” nhiệt tình. 

Để kiểu tóc buộc nửa này trở nên thanh thoát và mềm mại hơn, các nàng hãy thử mẹo kéo phồng tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả vài sợi tóc mái mỏng nhẹ.

toc 4_11zon
Tóc buộc nửa thích hợp với những cô nàng yêu sự dịu dàng, nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp mang đến sự thanh lịch, trang nhã. Đây là kiểu tóc đặc biệt thích hợp để diện chốn công sở hoặc trong các dịp tiệc tùng trang trọng.

Để tóc búi thấp không khiến diện mạo trở nên quá già dặn, bạn hãy tạo điểm nhấn bằng cách tô điểm một số món phụ kiện tóc như khăn họa tiết, dây buộc vải scrunchie…

toc 2_11zon
Tóc búi thấp vừa gọn gàng nhất, vừa thanh lịch và trang nhã (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc kẹp càng cua

Mặc dù đã là xu hướng từ một hai năm trước đó, song tóc kẹp càng cua vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Kiểu tóc này rất dễ thực hiện và ai cũng có thể áp dụng được.

Kiểu kẹp càng cua sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Nó toát lên nét bay bổng, lãng mạn và đặc biệt phù hợp với mùa thu đông.

toc 5
Tóc kẹp càng cua tạo độ phồng nhẹ, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục