Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 31/07/2024, 13:30 (GMT+7)

5 kiểu tóc bob sành điệu, thanh lịch giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Các kiểu tóc bob được biến tấu nhẹ nhàng không chỉ toát lên sự trẻ trung, năng động mà còn mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho các cô nàng.

Kiểu tóc bob có phần đuôi được cắt bằng, tóc ngắn ôm ngang khuôn mặt đầy nữ tính và nhẹ nhàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em có mái tóc mỏng, thưa, giúp tôn lên sự trẻ trung, năng động.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, có 5 kiểu tóc bob đơn giản nhưng giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả mà mọi cô nàng đều nên thử ngay dưới đây!

Kiểu tóc bob mái thưa

Tóc bob mái thưa mang đến vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung cho mỗi nàng. Phần mái thưa nhẹ nhàng có hiệu quả trong việc che khuyết điểm, tạo hiệu ứng gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. 

toc 1
Tóc bob mái thưa đáng yêu, trẻ trung

Bạn có thể đổi mới tóc thường xuyên với các kiểu dáng khác nhau như tóc bob mái thưa suôn thẳng, tóc bob đuôi vểnh sang trọng…

Tóc bob đuôi cụp

Các kiểu tóc bob đuôi cụp vốn chưa từng trở nên quê mùa, cũ kỹ mà vẫn mang đến vẻ ngoài xinh đẹp vốn có của phụ nữ. Kiểu tóc này được không ít chị em yêu thích bởi sự chỉn chu, sang trọng, phù hợp với môi trường công sở.

toc 2_11zon
Tóc bob mang đến sự chỉn chu, sang trọng

Kiểu tóc bob đuôi cụp bạn có thể tự tạo kiểu tại nhà mà không cần phải cầu kỳ ra tiệm. Chỉ cần có chiếc máy sấy, lược tròn, lô cuốn và một ít keo dưỡng nếp tóc là bạn đã dễ dàng chinh phục nó.

Tóc bob cơ bản

Tóc bob cơ bản không hề nhàm chán, nó ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt trái xoan hoặc có khuôn cằm V-line xinh đẹp.

toc 6
Tóc bob cơ bản không thiếu sự sang trọng, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

Để đổi gió cho kiểu bob cơ bản, bạn có thể rẽ ngôi lệch và thử nhuộm các tone màu sáng hơn như nâu sô-cô-la, nâu đỏ hay nâu hạt dẻ. Những tone màu này vừa hợp xu hướng, vừa giúp tôn da và tăng vẻ trẻ trung, nổi bật cho các cô nàng.

Tóc bob xoăn

Tóc bob uốn xoăn phù hợp với các cô nàng sành điệu, dễ dàng khắc phục tình trạng tóc mỏng, thưa hiệu quả. 

toc 8
Tóc bob xoăn sành điệu, hiện đại

Một số phiên bản tóc bob xoăn nữ tính mà bạn có thể tham khảo như tóc sóng nhẹ, tóc sóng retro... Tuy nhiên, cần lưu ý nên chú trọng chăm sóc, dưỡng tóc kỹ lưỡng để nó luôn được suôn mượt và vào nếp chuẩn đẹp.

Tóc bob midi rẽ ngôi lệch

Mái tóc bob midi rẽ ngôi lệch giúp tôn vinh từng đường nét của gương mặt, đặc biệt là vùng xương gò má. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải chăm chút quá cầu kỳ hay nhuộm những màu sắc nổi bật khác.

toc 10
Tóc bob midi rẽ ngôi lệch tôn vinh từng đường nét của gương mặt

Thi thoảng, nếu muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp tinh tế với lọn tóc uốn xoăn nhẹ sẽ mang đến tổng thể hài hòa, cân đối cho gương mặt.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng chuyên mục