Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 25/06/2024, 06:30 (GMT+7)

5 món đồ thời trang dẫn đầu xu hướng giúp nàng công sở tự tin tỏa sáng

Tham khảo những xu hướng thời trang mùa hè cho cô nàng công sở dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng phối đồ thời thượng, vừa thanh lịch, chỉn chu mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Sơ mi phối sọc 

Sơ-mi xanh phối sọc là biểu tượng cho nét đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại. Trong mỗi thời kỳ, mẫu áo này luôn mang đến làn gió mới khi liên tục tái sinh trong những phiên bản khác nhau.

Mùa hè này, mẫu áo tiếp tục lọt top xu hướng khi được hội chị em tích cực lăng-xê cả trong thời trang đi làm và xuống phố. Để đánh bại cái nóng nực của mùa hè, các thiết kế sơ-mi kẻ sọc xanh hay các họa tiết kẻ sọc trẻ trung là một gợi ý không tồi.

1. Sơ mi phối sọc - xu hướng mới dựa trên thiết kế kinh điển

Ngoài các dáng áo cổ điển, bạn cũng có thể lựa chọn các dáng áo hiện đại, từ oversized, đến croptop, thậm chí là những thiết kế có đường cut-out tinh tế. Tổng thể sẽ trở nên ấn tượng hơn khi được mix&match với các món đồ thời trang khác như chân váy, quần ống suông, quần jeans… hay các kiểu giày và phụ kiện cùng phong cách.

Áo vest ghi-lê 

Theo đuổi phong cách thời trang tối giản và thanh lịch, chiếc vest ghi-lê là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng công sở mong muốn thay đổi diện mạo cho chính mình. Thiết kế gây ấn tượng với áo nịt không tay, mang cảm giác thoải mái, hiện đại và cuốn hút. Bên cạnh đó, dáng áo vừa phải cũng là một điểm cộng, làm tôn vẻ đẹp hình thể của bạn.

Đổi gió với mẫu áo này, các tín đồ thời trang có thể phối cùng quần ống rộng. Sự kết hợp này mang lại sự hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, tạo nên một phong cách thời trang đầy cuốn hút và chuyên nghiệp.

2. Áo vest ghi-lê - thời trang công sở của những cô nàng thời thượng

Bộ đôi này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn thích hợp cho các sự kiện quan trọng hay buổi gặp gỡ đối tác. Việc chọn phụ kiện như giày cao gót, túi xách da cao cấp và trang sức tối giản sẽ giúp hoàn thiện phong cách thời thượng, tinh tế và đầy cuốn hút.

Để an toàn hơn với mẫu áo vest ghi-lê, những set đồ “tone sur tone” chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Form vest kết hợp với quây lưới uyển chuyển sẽ tạo nên một diện mạo mới mẻ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch cho những cô nàng thời thượng.

Set đồ blazer phá cách

Năm nay, xu hướng diện áo blazer và quần short sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt không chỉ trên thị trường thời trang quốc tế mà cả ở Việt Nam. Sự kết hợp giữa tính năng động của quần short và tính lịch sự của áo blazer sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ chốn công sở.

3. Set Blazer

Thực tế, áo blazer cộc tay là món đồ thời trang được nhiều chị em công sở yêu thích trong những năm trở lại đây. Kiểu áo này ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, áo blazer cộc tay cũng rất phù hợp với thời tiết của mùa hè.Xoay quanh mẫu áo này cũng có rất nhiều cách biến tấu. Ngoài kết hợp với quần short, bạn có thể phối áo blazer với chân váy ngắn để tạo nên nét đẹp vừa thanh lịch vừa năng động.

Váy dài liền thân 

Vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính luôn là điều mà các thiết kế váy dài liền thân mang lại cho những cô nàng công sở. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, những nàng công sở có thể tham khảo các mẫu váy dài liền thân.

Mùa này nhiều nhà mốt ưu ái váy cổ danton không tay thoáng mát. Thiết kế tạo điểm nhấn bằng hàng cúc gỗ bên hông hay phối ren sang trọng. Tổng thể mang đến hình ảnh vừa phóng khoáng tự do, vừa sang trọng lịch sự cho người mặc.

4. váy liên

Xu hướng công sở mùa này ưu ái những chiếc váy có độ co giãn nhẹ, đứng form và mặc được trong nhiều dịp. Do đó, chị em nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế bằng vải đũi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Về kiểu dáng, những mẫu váy form dáng đơn giản, với cổ vuông, tay phồng đang là xu hướng được nhiều chị em sở hữu phong cách sành điệu ưa chuộng.

Trang phục tối giản

Phong cách phối trang phục tối giản, hiện đại luôn là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Hội chị em hãy bắt đầu từ việc lựa chọn trang phục có thiết kế đơn giản, sau đó kết hợp với những phụ kiện nổi bật để thu hút sự chú ý.

Tối giản không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trên trang phục. Thay vào đó, bạn có thể chọn các sản phẩm có một hoặc hai chi tiết làm điểm nhấn để vẫn giữ được sự tinh tế.

5. Ưu tiên lựa chọn các thiết kế tối giản

Ngoài việc chọn lựa trang phục và phụ kiện, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện phong cách tối giản. Màu đen luôn được coi là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất. Sắc đen giúp tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ và giảm thiểu nguy cơ phong phanh trong lựa chọn trang phục.

Hãy cân nhắc lựa chọn các gam màu trung tính khác ngoài màu đen, như trắng, xanh tím than, màu ngà, xanh rêu, màu be, pastel... vì chúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Hạn chế sử dụng các gam màu quá sáng và nổi bật như neon, cam đỏ, hồng tươi... vì chúng có thể làm mất đi vẻ tinh tế của phong cách tối giản mà bạn muốn thể hiện.

Cùng chuyên mục