Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 19/06/2024, 13:20 (GMT+7)

6 cách phối áo ba lỗ trắng cho mọi phong cách, cô nàng đam mê thời trang không nên bỏ lỡ

Nếu đang sở hữu một vài chiếc áo ba lỗ năng động nhưng chưa biết tips phối đồ sao cho trẻ trung, hãy kết hợp cùng quần jeans, áo khoác denim, sandal…

Áo ba lỗ trắng là món đồ thời trang cá tính và tràn đầy năng động, rất thích hợp để các cô nàng diện vào thời tiết ngày hè. Đây là một item đa dạng về kiểu dáng, chất vải, màu sắc cũng như thiết kế.

aobl 15

Theo Gia đình mới, bạn có thể lưu lại một số cách phối đồ với áo ba lỗ trắng hay ho dưới đây!

Phối “full” màu trắng

Nếu bạn muốn mình trông thật thanh lịch, gọn gàng và tối giản, hãy thử kiểu phối đồ full màu trắng.

aobl 2_11zon

Sự kết hợp giữa áo ba lỗ trắng basic với quần jean ống rộng màu trắng đầy phóng khoáng sẽ tạo vẻ năng động, trẻ trung. Set đồ đơn sắc này đặc biệt phù hợp với mùa hè, giúp bạn tỏa sáng ngay cả vào ban ngày hay ban đêm.

aobl 1_11zon

Phối cùng quần jeans

Áo ba lỗ và quần jeans cũng là sự kết hợp được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Nó mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính và cũng quyến rũ không kém.

aobl 4

Quần jeans bạn có thể lựa chọn quần short hay quần dài đều được. Dù là quần ống rộng hay ống bó co giãn cũng đều tôn lên vẻ đẹp năng động, tươi mới khi mặc cùng áo ba lỗ.

aobl 5

Phối áo ba lỗ cùng quần short âu

Nếu yêu thích sự kết hợp từ áo ba lỗ với quần short nhưng không thích chất liệu jeans, bạn có thể thay thế bằng những chiếc quần vải âu.

aobl 7

Quần short âu mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Khi phối quần cũng áo ba lỗ trắng, bạn có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng phù hợp để tạo điểm nhấn cho trang phục.

9e933044cd8e6ed0379f

Phối với chân váy mini

Nếu muốn điệu đà, bạn hãy thử kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy mini. Kiểu kết hợp này không chỉ không giảm bớt vẻ năng động, trẻ trung mà còn tăng nét đẹp nữ tính cho người mặc.

aobl 8

Chân váy mini có nhiều dáng khác như từ form chữ A, xếp ly hay váy ôm body cá tính… Hãy thoải mái sáng tạo theo sở thích và phong cách mà mình muốn hướng đến.

aobl 9_11zon (1)

Phối với chân váy midi denim

Nếu cảm thấy chân váy mini quá ngắn và không phù hợp trong một số trường hợp, bạn vẫn có thể thử phối áo cùng chân váy midi denim dáng dài.

aobl 10_11zon (1)

Mùa hè năm ngoái, chân váy midi denim đã thống trị làng thời trang. Năm nay, item này được dự đoán vẫn tiếp tục trở thành trang phục yêu thích của nhiều cô nàng. Kết hợp chân váy midi với áo ba lỗ trắng và  một đôi sneaker hay một đôi boots cao bồi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo ấn tượng.

Phối áo ba lỗ trắng với blazer

Áo ba lỗ trắng có thể sử dụng để phối theo nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động sang thanh lịch, quyến rũ. Và cách để bạn có được vẻ đẹp nữ tính, sang trọng chính là kết hợp cùng một chiếc blazer.

aobl 11_11zon

Blazer có thể giúp bạn che bớt sự phóng khoáng, cá tính của áo ba lỗ. Nếu muốn tổng thể trang phục hướng đến sự thanh lịch, bạn có thể sử dụng blazer dáng ôm nhẹ. Hay muốn trông trẻ trung, hiện đại, bạn hãy phối cùng chiếc blazer oversize.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng chuyên mục