Chủ nhật, 10/03/2024, 07:30 (GMT+7)

Nàng da ngăm không nên mặc quần áo màu gì?

Để trông không bị gì đi và tối da hơn, nàng da ngăm nên chú ý tránh những màu sắc sau khi lựa chọn trang phục.

Màu hồng neon có thể làm mất đi sự cân đối và tươi sáng của da ngăm, khiến nước da trông xỉn màu và thiếu tự nhiên

Màu hồng

da ngam
Da ngăm nên tránh xa tông hồng đậm

Với những cô nàng da trắng thì mặc màu hồng vừa tiểu thư, nữ tính và ngọt ngào nhưng với nàng da ngăm đen thì tone màu hồng này sẽ khiến cho da bạn trở nên xỉn đi và tối hơn. Khi lựa chọn trang phục dù công sở hay đi tiệc thì bạn nên đặc biệt tránh xa những tone màu như hồng pastel, hồng phấn, hồng neon…

Nếu vấn ưa thích màu hồng, hãy dùng chúng cho phụ kiện để nhấn nhá trên tổng thể outfit của bạn. Một chiếc thắt lưng màu hồng cùng với một chiếc váy suông đen sẽ là trang phục cực trend đó. Hay các bạn có thể chọn những chiếc váy lanh họa tiết hoa màu hồng nho nhỏ cũng không phải là không thể.

Màu nâu đất

Màu nâu đất có thể khiến nước da thêm phần tối màu và người mặc trông già nua. Thay vào đó, bạn hãy chọn màu nâu sữa, màu cam đất hoặc màu be. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tương phản vừa phải, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của da ngăm mà không khiến người mặc trông già nua, mệt mỏi.

Màu xanh lá, xanh dương

da ngam
Da ngăm nên tránh màu xanh sáng

Nếu như bạn không phải "bàn tay vàng trong làng mix đồ" thì hãy tránh xa những tone màu xanh sáng như xanh lá hay xanh neon. Màu xanh lá, xanh neon có thể làm cho da ngăm trông nhạt nhòa hơn và thiếu sức sống.  Màu xanh dương quá nổi bật sẽ khiến nước da của bạn thêm phần xỉn màu, mất đi vẻ tươi tắn.

Ngược lại, những sắc màu nhẹ nhàng hơn như xanh pastel, xanh nhạt có thể tôn da hiệu quả hơn, khiến bạn trông trẻ trung mà vẫn làm nổi bật nước da ngăm khỏe khoắn.

Màu vàng tươi

Đừng cho rằng màu vàng tươi sẽ làm da bạn sáng lên. Màu săc này thật sự không hề hợp với những cô nàng da ngăm đen. Chúng khiến cho da của bạn nhìn đen và xỉn đi hơn nhiều, mặt chẳng có sức sống, nhìn xám xịt. Những ngày nóng nực mà nàng da ngăm mặc những bộ đồ chói lóa sẽ càng tạo thêm cảm giác khó chịu, kém thoải mái cho cả người mặc và người đối diện.

Nếu như bạn thật sự thích màu vàng và muốn mua quần áo màu này thì có thể chọn những tone màu vàng khác như màu vàng cam, vàng đậm. Các nàng cũng có thể kết hợp cùng phụ kiện màu ấm để set đồ thời trang và phong cách hơn.

Lưu ý khi chọn và phối đồ cho người da ngăm đen

Ngoài việc chọn màu sắc chủ đạo cho quần áo, nang da ngăm nên chú ý những điều sau khi phối đồ:

  • Tránh xa những màu neon hay những màu cực chói
  • Cũng không chọn màu nhờ nhờ, sẽ làm cho da của bạn càng xỉn màu hơn
  • Chọn trang phục vừa vặn với cơ thể và dáng người
  • Nếu như bạn có làn da bánh mật và có body đẹp thì hãy thử phong cách sexy nhé, các bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Không mặc váy quá rườm rà
  • Phối và chọn phụ kiện có màu sắc và kiểu dáng phù hợp.
Cùng chuyên mục