Thứ sáu, 22/03/2024, 09:52 (GMT+7)

6 kiểu họa tiết quần áo giúp nàng trẻ trung hơn

Khi diện trang phục có các kiểu họa tiết này, bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái với diện mạo của mình bởi trông bạn thật trẻ trung và thu hút.

Kẻ caro

hoa tiet
Chiếc sơ mi caro giúp cô nàng "hack tuổi"

Kiểu họa tiết kẻ caro luôn mang lại cảm giác trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn áo sơ mi, váy hoặc quần kẻ caro để tạo nên một diện mạo trẻ trung, cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng như đỏ, xanh hoặc vàng để tăng thêm sự trẻ trung cho trang phục của bạn.

Kẻ ngang

hoa tiet
Áo phông kẻ ngang tăng vẻ năng động

Họa tiết kẻ ngang là một cách tuyệt vời giúp bạn trông trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn áo, váy hoặc quần kẻ ngang. Họa tiết kẻ ngang tạo cảm giác thị giác mở rộng, phù hợp với những cô nàng cò hương, muốn "cơi nới" vóc dáng trông đầy đặn, hài hòa hơn.

Kẻ dọc

hoa tiet
Hãy chọn những gam màu tươi sáng như xanh dương, đỏ hoặc cam để tăng thêm sự trẻ trung cho trang phục của bạn

Không chỉ kẻ ngang, kẻ dọc cũng là một kiểu họa tiết "hack tuổi" tuyệt vời. Họa tiết kẻ dọc giúp tạo hiệu ứng thị giác thon gọn và khiến bạn trông thon thả hơn. Bạn có thể chọn áo sơ mi kẻ dọc, váy hoặc quần để tạo nên một vẻ trẻ trung, thanh lịch. Kẻ dọc được coi là loại họa tiết "dễ tính" và dễ mặc nhất bởi chúng có thể ứng dụng cho phong cách thời trang ở cả nam và nữ giới. 

hoa tiet
Cô nàng diện áo họa tiết nơ yêu kiều

Họa tiết nơ đang là họa tiết được nhiều cô nàng yêu thích, có thể giúp bạn trông trẻ trung, mềm mại và ngọt ngào hơn. Bạn có thể chọn áo có chi tiết nơ, giày có nơ hoặc phụ kiện như khăn quàng cổ nơ để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính. Họa tiết nơ thường đi kèm với các gam màu nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh nhạt hoặc trắng, tạo nên vẻ trẻ trung, dễ thương cho người mặc.

Hoa nhí

hoa tiet
Họa tiết hoa nhí là một cách tuyệt vời để tạo nên vẻ trẻ trung và nữ tính cho bộ cánh của bạn

Không giống như váy hoa to bản, có thể khiến vẻ ngoài của chị em "dừ" hơn, váy hoa nhí ghi điểm ở sự tinh tế. Bên cạnh đó, váy hoa nhí còn đem đến tác dụng "hack tuổi", giúp chị em tỏa sáng khi dạo phố hay đi du lịch. Vốn dĩ, váy hoa nhí đã rất nổi bật, nên chị em hãy hạn chế phối với phụ kiện quá cầu kỳ. Thay vào đó, các nàng nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính, trang sức đơn giản để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Muốn "hack" dáng tối ưu khi diện váy hoa nhí, hãy ưu tiên thiết kế nhấn eo, có độ dài trên mắt cá chân.

Chấm bi

hoa tiet
Họa tiết chấm bi mang lại sự dễ thương

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc, hoa lá.. thì họa tiết chấm bi cũng là họa tiết đáng lưu ý mà các chị em không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu họa tiết này vừa cổ điển lại vừa mang cảm giác trẻ trung, nữ tính. Diện trang phục chấm bi đến công sở sẽ giúp bạn ghi điểm vừa thanh lịch, sang trọng lại vẫn nhẹ nhàng, mềm mại. Đó là chưa kể dù vẫn là họa tiết chấm bi nhưng lại có rất nhiều biến tấu về màu sắc, kích thước, thiết kế để mang đến vẻ mới lạ cho người diện.

Cùng chuyên mục