Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 26/07/2024, 13:36 (GMT+7)

5 cách phối đồ màu nude thanh lịch mà không gây nhàm chán, cô nàng công sở nào cũng cần biết

Là màu sắc tượng trưng cho sự tối giản nên bạn cần biết cách phối đồ màu nude phù hợp, nếu không sẽ dễ trở nên nhạt nhòa, thiếu sức hút.

Tone màu nude đặc biệt phù hợp với môi trường công sở bởi sự tối giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Tuy nhiên, để bản thân không trở nên nhàm chán, hãy tham khảo những cách phối đồ màu ấn tượng theo Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý dưới đây!

Diện trang phục màu nude có chất liệu linen

Nếu bạn đã chán những trang phục màu nude có chất liệu cơ bản thì hãy chuyển sang vải linen.

Trong thời tiết ngày hè, chất vải linen không chỉ mát mẻ, dễ mặc mà còn làm dịu mắt người đối diện đáng kể. Bạn có thể mặc nguyên set linen và kết hợp thêm một số mẫu phụ kiện như đồng hồ, khăn lụa, giày cao gót… để khiến set đồ trở nên thanh lịch, ấn tượng hơn.

phoi-do 14
Chất vải linen vừamát mẻ, dễ mặc vừa làm dịu mắt đáng kể

Học cách phối đồ layer

Cách phối đồ layer cũng là một giải pháp hay để bạn tạo điểm nhấn cho trang phục chốn công sở. 

Những item mà bạn nên áp dụng để phối layer chính là áo sơ mi, tanktop, sweater hay cardigan… Tuy nhiên, với kiểu phối đồ nhiều lớp này, bạn cần ưu tiên thiết kế tối giản, ôm vừa và có chất vải mỏng nhẹ để vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa không khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề, luộm thuộm.

phoi-do 12
Cách phối đồ layer cũng là một giải pháp hay để bạn tạo điểm nhấn cho trang phục

Nhấn nhá thêm một ít sắc đỏ

Sắc đỏ trầm, đỏ rượu sẽ nhân thêm độ hoàn hảo cho outfit của bạn mà không sợ quá lòe loẹt. 

Để không khiến bản thân bị “cộng tuổi”, hãy lấy tone màu nude làm chủ đạo cho tổng thể trang phục, sau đó nhấn nhá thêm một chút sắc đỏ thông qua các món phụ kiện như túi xách, khăn choàng, giày cao gót hay thắt lưng…

phoi-do 3
Nhấn nhá thêm sắc đỏ sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, có điểm nhấn

Mix màu nude cùng màu xanh da trời

Những cô nàng công sở yêu thích thời trang và sự sành điệu không nên bỏ qua cách phối đồ màu nude với xanh lam. 

Trong khi tone nude nhẹ nhàng, hiện đại thì xanh lam lại mang đến sự năng động, tươi mới. Kết hợp outfit với 2 màu sắc này chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo đầy thu hút và trẻ trung cho người mặc.

phoi-do 9_11zon
Kết hợp màu nude với xanh lam sẽ mang đến một diện mạo đầy thu hút và trẻ trung cho người mặc

Chọn tone màu nude phù hợp với sắc tố da

Bạn nên hiểu rằng, sắc độ da ở mỗi người là khác nhau và cũng có nhiều tone màu nude với độ đậm nhạt khác nhau. Nếu lựa chọn được tone màu phù hợp với làn da, bạn sẽ trông thật thanh lịch, xinh đẹp. Ngược lại, tone nude cũng có thể khiến bạn trở nên “quê kệch” hoặc thiếu sức sống nếu nó không phù hợp với làn da của bạn.

phoi-do 2_11zon
Chọn tone nude phù hợp với màu da và biến tấu nó sao cho hài hòa

Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng cách phối đồ với một set “monochrome” với nhiều tone màu nude khác nhau. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng trang phục đẹp mắt và hài hòa đối với người mặc.

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng chuyên mục