Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 20/06/2024, 12:30 (GMT+7)

5 tip phối áo sơ mi trắng trẻ trung, đơn giản nhưng không tầm thường

Tham khảo ngay những cách phối đồ mới mẻ cùng áo sơ mi trắng để nâng cấp vẻ ngoài thêm phần thanh lịch, trẻ trung và xinh tươi.

Sơ mi trắng là item thời trang “kinh điển” mà hầu như ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo. Loại áo này có thể kết hợp cùng với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, có 5 cách phối đồ với sơ mi trắng cơ bản, đảm bảo mang lại diện mạo xinh tươi như dưới đây!

Phối cùng quần ống suông

Set đồ có áo sơ mi trắng và quần ống suông mang thể hiện cho sự tối giản nhưng không tầm thường. Quần ống rộng đại diện cho sự năng động, phóng khoáng, trong khi áo sơ mi lại mang vẻ thanh lịch, mềm mại. Khi kết hợp chúng lại, bạn sẽ có một diện mạo vừa lịch sự, vừa thoải mái pha chút hiện đại.

sm 9_11zon (1)

Nếu muốn thiên về vẻ ngoài thanh lịch, bạn có thể chọn áo sơ mi và quần ống rộng có thiết kế và màu sắc tối giản. Khi muốn trang phục nhiều điểm nhấn hơn, bạn có thể thêm các món phụ kiện như thắt lưng, khăn lụa, ghim áo…

sm 1_11zon

Phối cùng chân váy dáng dài

Chân váy dài không chỉ giúp che bớt khuyết điểm của đôi chân mà còn mang đến dáng vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc. 

sm 11_11zon (1)

Sơ mi trắng có thể kết hợp cùng chân váy dài dáng chữ A, dáng xòe hay ôm đều đẹp. Về màu sắc, các tone đen, trắng, be, nâu be sẽ phù hợp với cô nàng thích sự tối giản. Nếu là người yêu thích sự cá tính, khác biệt, hãy thoải mái lựa chọn màu sắc và họa tiết phá cách hơn để tạo nên những set đồ độc đáo.

sm 2_11zon

Phối áo sơ mi trắng cùng quần short

Nếu bạn muốn mặc sơ mi trắng theo cách trẻ trung, năng động nhất thì hãy phối nó cùng quần short. Bộ trang phục này mang đến sự thoải mái, đặc biệt phù hợp với tiết trời ngày hè oi bức.

sm 13

Khi muốn phối đồ với 2 món item này, bạn nên chọn áo có form rộng và không nên chọn quần quá ngắn để giữ cho tổng thể hài hòa, trẻ trung.

Phối cùng chân váy chữ A

Áo sơ mi trắng và chân váy chữ A dáng ngắn là “cặp bài trùng” để vừa tôn nét đẹp nữ tính, vừa mang đến ngoại hình trẻ trung, hiện đại.

sm 12

Với cách phối đồ này, hãy thoải mái sáng tạo về form dáng, màu sắc để tạo nên nhiều set đồ xinh tươi.

Phối cùng áo tank top

Áo tank top hay áo ba lỗ được sử dụng rất phổ biến mỗi khi mùa hè đến. Món đồ thời trang này khi diện lên vừa mang đến sự mát mẻ, thoải mái, vừa năng động, phóng khoáng.

sm 7_11zon (1)

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh bạn muốn có diện mạo chỉnh tề hay cần che chắn khi đi ngoài trời, hãy phối áo tank top cùng sơ mi trắng. Yên tâm rằng, kiểu kết hợp này không làm mất đi sự trẻ trung, năng động của bạn.

Cùng chuyên mục