Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 26/06/2024, 08:39 (GMT+7)

Học cách sao Việt phối đồ đi biển càng nhìn càng cuốn, lên hình đẹp miễn chê

Với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng khả năng bắt trend cực đỉnh, các sao Việt luôn là nguồn cảm hứng thời trang bất tận cho giới mộ điệu.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi du lịch biển, tận hưởng cảm giác thư giãn trên bờ cát trắng giữa tiếng sóng vỗ rì rào, nạp thêm “vitamin sea” để chữa lành và tái tạo năng lượng. Để có những bức hình đẹp, ngoài vóc dáng, cách makeup hay kiểu tóc thì trang phục cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Để tránh sự đơn điệu mà vẫn khoe trọn vóc dáng quyến rũ, bạn có thể tham khảo những ý tưởng mix & match thời trang đi biển của sao Việt.

Trang phục đan móc

Với chất liệu len đặc trưng, các thiết kế crochet - đan móc đã và đang làm mưa làm gió, khiến hội chị em đổ đứ đừ khi nhắc đến thời trang đi biển. Các sao Việt cũng không ngoại lệ.

1. Diện đồ đan móc_Khánh Linh

Trong chuyến du lịch biển mới đây, “Cô em trendy” Khánh Linh đã diện mẫu váy sợi dệt crochet dáng dài với phần cổ tròn cổ điển, đầy nữ tính. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, nàng fashionista khéo léo đan cài phần thắt eo “hững hờ” với chi tiết vỏ sò đậm chất biển cả. Tổng thể outfit càng trọn vẹn khi kết hợp cùng mẫu túi cói cùng tone màu.

1. Diện đồ đan móc_Hồ Ngọc Hà

Những cô nàng năng động, muốn khoe đôi chân dài có thể học theo cách phối đồ theo xu hướng crochet của Hồ Ngọc Hà. Trong chuyến nghỉ dưỡng của mình, nữ ca sĩ đã sử dụng mẫu váy đan móc dáng ngắn để che chắn khi dạo chơi trên biển.Để thoải mái trong việc di chuyển, đôi dép bệt là lựa chọn hoàn hảo của “chân dài”. Ngoài ra, cô cũng không quên mang theo mũ cói rộng vành để tránh nắng và trông thời trang hơn.

Váy hai dây

Váy hai dây cũng là một trong những món đồ thời trang đi biển yêu thích của nhiều sao Việt. Thiết kế không chỉ tôn lên vóc dáng hoàn hảo cùng bờ vai trần gợi cảm mà còn thể hiện được sự tự tin, thướt tha của hội chị em.

2. Váy dáng dài Chi Pu

Chi Pu là một trong những cái tên thường xuyên lăng-xê mẫu váy này khi du lịch biển. Chẳng cần phối kết quá nhiều, thiết kế đầm hai dây xanh bơ với điểm nhấn nhún bèo đã giúp cô nàng “ăn điểm” tuyệt đối về độ mướt mắt. Thời trang bãi biển của cô càng trở nên cuốn hút và thời thượng khi kết hợp cùng mẫu kính râm mắt mèo hot trend.

2. Váy hai dây_Thảo Nhi Lê

Cùng lựa chọn mẫu váy hai dây dáng dài khi đi biển, Á hậu Thảo Nhi Lê lại mang đến một phong cách hoàn toàn khác. Trong thiết kế váy hai dây màu trắng với phần cổ đổ siêu nữ tính, người đẹp hiện lên đầy sang chảnh.Tính nữ càng nổi bật khi cô nàng khéo léo bắt trend cùng kẹp tóc hoa lan hồ điệp. Bên cạnh đó, các phụ kiện như túi cói, khuyên tai hay vòng tay cũng được cô tận dụng để tạo nên một outfit “slay” khi thả dáng cùng biển cả.

Kết hợp áo bơi với quần dáng suông

Kiểu kết hợp này không mới, song vẫn luôn là phong cách được hội chị em ưa chuộng phối cùng bikini, monokini hay nội y khi đi biển. Thiết kế nửa kín, nửa hở giúp người mặc thêm phần quyến rũ, gợi cảm nhưng không phản cảm. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn giúp bạn trông trẻ trung, cá tính hơn.

3. Kết hợp áo bơi v

Nếu chưa có ý tưởng mới mẻ nào với phong cách này, bạn có thể tham khảo ý tưởng của Ninh Dương Lan Ngọc. Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thướt tha thường thấy, cô nàng “ngọc nữ” xuất hiện đầy khỏe khoắn bên bãi biển khi phối áo tắm và quần cạp cao hack dáng cực đỉnh. Set đồ được cô phối cùng dép lê đồng điệu khi đi biển.

3. Kết hợp áo bơi với quần dáng suông_Bích Phương

Gu thời trang sành điệu khi đi biển của Bích Phương cũng có thể là “sách mẫu” cho nhiều chị em. Cách kết hợp đồ bơi cùng quần jeans cũng giúp bạn dễ dàng diện khi di chuyển tại bãi biển. Bạn cũng có thể phối cùng kính, mũ, khăn lụa… để vừa che nắng, vừa làm tăng vẻ thu hút, bắt mắt cho tổng thể.Ngoài ra, nhiều người đẹp còn phối cùng chân váy ngắn, quần short jeans, thun short hoặc mặc thêm áo sơ mi, áo phông trơn bên ngoài bikini.

Đồ bơi kèm váy sarong

Váy sarong hay váy xà-rông là item quen thuộc đối với thời trang đi biển. Loại váy này thường được làm từ vải mỏng như lụa hoặc cotton, mang lại cảm giác thoải mái và khỏe khắn cho người mặc.Bên cạnh việc tạo điểm nhấn cho trang phục đi biển, sarong còn là phụ kiện che chắn đầy tinh tế khi chị em diện trang phục quá gợi cảm và hở hang. Đặc biệt, chân váy sarong thường không có quá nhiều phụ kiện hoặc khóa kéo, điều này giúp việc mặc và tháo ra trở nên dễ dàng và tiện lợi.

4. Đồ bơi kèm váy s

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn cũng rất tích cực lăng-xê mẫu váy này khi đi biển. Ngoài việc lựa chọn gam màu tươi sáng cho bộ trang phục, cô còn khéo léo kết hợp cùng dây chuyền hạt cườm mang đậm hơi thở của những ngày hè đầy nắng từ Hawaii.

4. Đồ bơi kèm váy s

Cùng chung công thức đồ bơi kèm váy sarong nhưng hơi thở mà Tóc Tiên thổi vào trang phục hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ đã khéo léo lựa chọn mẫu váy sarong kèm phần áo khoác cách điệu cùng tone màu hồng nổi bật. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giọng ca đã lựa chọn phối cùng áo ống tone màu nóng, tôn lên vẻ đẹp hình thể quyến rũ của mình.

Bikini

Bikini là trang phục không thể thiếu của hội chị em khi đi du lịch biển. Nếu bạn e dè với áo tắm 2 mảnh thì hãy chọn thiết kế liền mảnh có phần kín đáo hơn. Các bạn nữ sở hữu eo bánh mì có thể chọn kiểu dáng với quần cạp cao hoặc đồ bơi liền mảnh có phần chiết eo để thon gọn hơn. Việc hiểu rõ cơ thể của mình sẽ khiến cho việc chọn đồ bơi sẽ không còn khó khăn.

5. Bikini_Mai Phương

Sao chép cách diện đồ hơi của nàng hậu Mai Phương cũng là một cách giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn đường nét cơ thể. Trong chuyến du lịch biển mới đây, người đẹp đã diện mẫu swimsuit cut-out màu trắng basic song vẫn giúp cô khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man. Ngoài chọn đồ bơi phù hợp dáng người, phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, túi cói là những món đồ tô điểm không thể thiếu với nàng hậu.

5. Bikini_Quỳnh Anh Shy

Ngoài những gợi ý trên, bạn có thể táo bạo hơn khi lựa chọn những bộ kikini với những đường cut-out phóng khoáng, phô diễn hình thể tối đa qua các mẫu đồ bơi “mini” đang thịnh hành hiện nay giống cô nàng Quỳnh Anh Shyn.

Cùng chuyên mục