Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 14/08/2024, 10:09 (GMT+7)

5 kiểu tóc đơn giản là 'cứu tinh' cho các nàng khi tóc bết dính chưa kịp gội

Những kiểu tóc này không chỉ giải cứu cho những mái tóc bết dính mà còn giúp các nàng thêm phần xinh đẹp, trẻ trung và đầy cá tính.

Nắng nóng là “khắc tinh” cho làn da và mái tóc khi xuất hiện mồ hôi và dầu nhờn. Nếu ra đường với mái tóc chưa kịp gội sạch, hãy áp dụng ngay các kiểu tóc xinh đẹp để che đi các khuyết điểm và tôn lên vẻ ngoài thanh lịch của mình.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, 5 kiểu tóc dưới đây sẽ làm được điều đó!

Tóc búi cao

Búi cao gọn gàng là kiểu tóc đặc biệt phù hợp đối với những cô nàng bận rộn, ít có thời gian để chăm chút cho mái tóc. Ưu điểm của tóc búi chính là mang đến sự gọn gàng, mát mẻ mà vẫn tôn lên vẻ đẹp và khí chất của người phụ nữ.

toc 2
Tóc búi mang đến sự gọn gàng, tôn lên vẻ đẹp và khí chất của người phụ nữ (Ảnh: Sưu tầm)

Đối với kiểu tóc này, bạn chỉ cần gom gọn phần tóc dầu lên gần phía  đỉnh đầu, một tay nắm nhẹ chân tóc, tay còn lại giữ đuôi tóc và xoắn đều. Sau đó, giữ tóc và cuốn theo hình vòng tròn cho gọn gàng và dùng dây buộc lại là hoàn thành.

Một tip nhỏ là nếu muốn phần tóc trông tự nhiên và tôn lên gương mặt xinh đẹp, bạn hãy kéo cho phần chân tóc có độ phồng nhẹ, đồng thời, để lại một ít phần tóc 2 bên để ôm gọn khuôn mặt.

toc 3_11zon
Tóc búi nên kéo phần tóc phồng để trông tự nhiên và tôn lên gương mặt xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc đuôi ngựa

Buộc đuôi ngựa là một kiểu tóc cổ điển, tuy không có gì mới lạ nhưng nó luôn làm tốt công dụng của mình. 

Tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài gọn gàng và đầy khỏe khoắn. Bạn chỉ cần tóm gọn tóc lên cao, dùng dây chun buộc chặt cố định là đã có ngay một kiểu tóc vừa che đi khuyết điểm bết dầu, vừa tránh nóng hiệu quả.

toc 9
Tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài gọn gàng và đầy khỏe khoắn (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc tết

Kiểu tóc thắt bím cũng rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Không chỉ đem đến sự gọn gàng, nhẹ nhàng mà kiểu tóc này cũng tôn lên sự trẻ trung, đáng yêu mà không kém phần nữ tính. 

toc 15
Tóc thắt bím đầy nhẹ nhàng, tôn lên sự trẻ trung, đáng yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Các nàng có thể làm mới diện mạo bằng cách kết hợp các lọn tóc tết với kỹ thuật và độ dày khác nhau. Hoặc nếu không thích đơn điệu, hãy sử dụng thêm một ít món phụ kiện tóc khác để tăng thêm điểm nhấn độc đáo.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp đặc biệt thích hợp đối với những cô nàng văn phòng bởi nó vừa lịch sự, vừa thanh lịch. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng phồng và rũ tự nhiên, che bớt mái tóc bóng dầu cho chị em.

toc 6
Tóc búi thấp vừa lịch sự, vừa thanh lịch (Ảnh: Sưu tầm)

Cách tạo kiểu búi thấp đơn giản và nhanh chóng nhất là buộc tóc đuôi ngựa thấp, sau đó cuộn thành vòng xoắn và cố định lại bằng dây chun. Đồng thời, đừng quên tạo cho các lọn tóc rối tự nhiên để che đi khuyết điểm, tăng thêm sự xinh đẹp và tự tin.

toc 8_11zon
Tóc búi thấp với các lọn rối tự nhiên sẽ che đi khuyết điểm, tăng thêm sự xinh đẹp và tự tin (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc búi hai bên

Với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung và cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tóc búi hai chùm thích hợp để bạn diện tham gia các hoạt động ngoài trời, giúp giảm tình trạng bết dính của mái tóc dầu. 

toc 17
Tóc búi 2 bên phù hợp với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung (Ảnh: Sưu tầm)

Mẫu tóc búi hai bên có thể kết hợp ăn ý với nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, đáng yêu cho đến tự tươi vui, cá tính... Các nàng cũng có thể kết hợp cùng các lọn tóc thắt bím và các món phụ kiện như ruy băng, kẹp hoa… để tăng thêm vẻ nổi bật, xinh tươi.

Cùng chuyên mục