Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 04/08/2024, 12:36 (GMT+7)

5 kiểu tóc xoăn thịnh hành cho mùa thu đông, dáng mặt nào để cũng xinh

Đừng ngại ngần thử sức với những kiểu tóc xoăn trendy, sành điệu để làm mới mình, nâng tầm nhan sắc cùng chào đón mùa thu, đông tới đây!

Các kiểu tóc xoăn được yêu thích bởi chỉ cần một chút thay đổi cho dáng thẳng truyền thống, vẻ ngoài của bạn đã trở nên nổi bật hơn nhiều. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng làm tăng độ dày, bồng bềnh cho mái tóc.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, 5 kiểu tóc xoăn dưới đây sẽ giúp nâng tầm nhan sắc hoàn hảo mà hội chị em không nên bỏ qua.

Kiểu tóc xoăn lửng

Kiểu tóc xoăn lửng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng cho các nàng. Dáng lửng không quá dài hay ngắn vừa tôn lên sự trẻ trung, năng động, vừa mát mẻ, giúp tiết kiệm thời gian gội sấy. 

tx 1
Kiểu tóc xoăn lửng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng (Ảnh: Sưu tầm)

Với kiểu tóc xoăn này, bạn có thể chọn giữ nguyên tone màu đen truyền thống hoặc biến tấu với nâu socola, nâu rêu cho hợp với tiết trời thu đông. Các tone màu nhuộm này đều đang rất thịnh hành, khiến nhan sắc của chị em trở nên nổi bật mà không kém phần sang trọng.

Tóc xoăn layer

Tóc xoăn layer hiện là một trong những kiểu tóc phổ biến, tuy đơn giản nhưng lại rất nữ tính, hiện đại. Với dáng layer uốn sóng, vẻ ngoài của bạn sẽ càng trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn nhiều. 

Ngoài ra, kiểu tóc xoăn layer còn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục và makeup để tôn lên cá tính và phong cách độc lập của bạn.

ff0b4ad6e57a4024196b
Kiểu tóc xoăn layer còn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục và makeup (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mang đến sự mềm mại, thanh thoát cho gương mặt còn kiểu mái thưa lại tôn lên sự ngọt ngào, trẻ trung. Kết hợp tóc xoăn mái thưa, bạn sẽ tăng nét đẹp đầy trẻ trung, đáng yêu cho chính mình.

Để giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh, vào nếp, bạn hãy áp dụng mẹo dùng lô cuốn cho phần tóc mái. Đồng thời, với phần thân tóc, bạn có thể sử dụng kẹp càng cua để giữ độ cong tự nhiên đầy mềm mại.

tx 9
Tóc xoăn mái thưa, bạn sẽ đầy nét đẹp trẻ trung, đáng yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính và sành điệu. Kiểu tóc này sẽ nhanh chóng khiến bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn giữa đám đông.

Bí quyết để giữ được sự trẻ trung và ngọt ngào khi để tóc xoăn xù chính là uốn sóng gợn nhẹ. Đặc biệt, bạn cũng có thể thử để thêm phần mái thưa để có thể “hack tuổi” hiệu quả.

tx 6
Kiểu tóc xù tăng sự nổi bật, ấn tượng hơn (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc xoăn lơi mái bay

Tóc xoăn lơi nhẹ kết hợp với phần mái bay là combo hoàn hảo tôn lên sự nữ tính, sang trọng cho mọi cô nàng. Khi kết hợp với màu nhuộm nâu đỏ, nâu socola, nâu hạt dẻ… làn da của bạn cũng được tôn lên đáng kể.

tx 4_11zon
Tóc xoăn lơi mái bay là combo hoàn hảo tôn lên sự nữ tính, sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Kiểu tóc xoăn lơi mái bay đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở, mang đến sự mềm mại, dịu dàng và đầy thanh lịch.

Cùng chuyên mục