Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 22/08/2024, 11:40 (GMT+7)

5 trang phục đơn giản, phối đồ mùa hè hay mùa thu đều hợp giúp bạn tiết kiệm bội tiền

Với những kiểu trang phục tối giản, dễ phối đồ, các nàng sẽ không cần phải đau đầu về việc mua sắm thêm quần áo mới trong những dịp giao mùa.

Xu hướng thời trang thường xuyên thay đổi theo mùa, tuy nhiên cũng có một số mẫu trang phục luôn thịnh hành và có thể ứng dụng lên đồ quanh năm. 

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, 5 mẫu item dưới đây là gợi ý để mọi cô nàng có thể xây dựng phong cách sành điệu cho cả mùa hè lẫn mùa thu.

Váy hoa nhí

Váy hoa nhí là kiểu trang phục phù hợp với mọi cô nàng trong nhiều độ tuổi khác nhau. Nó mang lại phong cách dịu dàng, mềm mại và đầy tính nữ cho người mặc.

pd 1
Váy hoa nhí mềm mại, nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Váy hoa nhí có nhiều biến tấu đa dạng từ kích thước, độ dài, màu sắc cho đến cả thiết kế. Tùy thuộc theo phong cách mà bản thân muốn theo đuổi, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng và cách phối đồ phù hợp cho mình. Hơn nữa, kiểu váy này sẽ khó trở nên lỗi “mốt” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cất tủ.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là kiểu trang phục mà hầu như "đi đâu cũng gặp" trong suốt mùa xuân, mùa hè hay cả mùa thu. Giống như áo phông, đây cũng là một mẫu item kinh điển, mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc. 

pd 2_11zon
Áo sơ mi mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho người mặc (Ảnh: Sưu tầm)

Áo sơ mi có thể kết hợp với quần jeans, quần âu màu trung tính hoặc chân váy suông dài để tạo diện mạo hài hòa, tinh tế. Nếu muốn trở nên trẻ trung, năng động hơn, bạn có thể phối áo cùng chân váy chữ A ngắn cũng rất phù hợp. 

Ngoài ra, các nàng cũng có thể diện sơ mi như một chiếc áo khoác mỏng ở ngoài để tăng điểm nhấn cho các set đồ layer trong mùa thu này.

Chân váy trắng

Với những cô nàng yêu thích sự sành điệu thì chân váy trắng là một món đồ không thể thiếu trong tủ. Sự xuất hiện của item này giúp tổng thể trang phục trở nên tươi tắn, phong cách hơn.

pd 4_11zon
Chân váy trắng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sành điệu (Ảnh: Sưu tầm)

Chân váy trắng nàng có thể mix cùng các mẫu áo quen thuộc như áo phông, sơ mi hoặc áo mongtoghi… Set đồ này tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên có gu và nổi bật hơn nhiều.

Quần jeans ống suông

Các mẫu quần jeans dài ống suông cũng là một item được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn diện hằng ngày. Đây được xem là mẫu quần "bảo chứng" cho vẻ ngoài đầy năng động và trẻ trung.

Quần jeans dễ dàng kết hợp cùng áo thun, áo croptop sẽ tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính. Ngược lại, nếu muốn thanh lịch, trưởng thành hơn, bạn phối nó cùng áo sơ mi, áo thun dài tay và đừng quên sơ vin gọn gàng.

305c7da03b339f6dc622
Các mẫu quần jeans dài ống suông được nhiều chị em yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Áo ghile ôm

Nghe có vẻ khá nóng nảy, tuy nhiên áo ghile có thiết kế sát nách lại dễ dàng ứng dụng được trong cả mùa hè và mùa thu. 

pd 6_11zon
Áo ghile dễ dàng ứng dụng được trong cả mùa hè và mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hè, khi cần sự mát mẻ, thông thoáng, bạn có thể tự tin diện một chiếc ghile sát nách phối cùng quần jeans hoặc quần âu dài. Mùa thu khi thời tiết se lạnh, bạn vẫn có thể sử dụng chiếc áo này nhưng kết hợp cùng áo sơ mi dài tay ở trong là hoàn thành set đồ thời trang.

Cùng chuyên mục