Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 18/08/2024, 12:00 (GMT+7)

Lưu sổ 9 mẹo phối quần short tôn lên nét đẹp trẻ trung, thanh lịch cho mọi cô nàng

Làm thế nào để có cách phối quần short đầy cá tính, thời trang trong những ngày tiết trời nắng nóng. Tham khảo ngay những mẹo dưới đây!

Quần short là trang phục có tính ứng dụng cao trong những ngày hè. Item này vừa trẻ trung, vừa mang tới cảm giác mát mẻ, lại dễ dàng kết hợp cùng nhiều món đồ. 

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, 9 kiểu phối quần short dưới đây sẽ giúp bạn có được diện mạo đầy ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của từng người.

Dù bạn theo style nữ tính hay cá tính, phóng khoáng hay nền nã, quần short vẫn đảm bảo giúp bạn ghi điểm. Đơn giản nhất là mix quần cùng áo đồng điệu với giày cao gót để tạo thành một set đồ ăn ý, nữ tính. 

2_11zon (1)
Mix quần cùng áo đồng điệu với giày cao gót (Ảnh: Sưu tầm)

Áo khoác blazer mix cùng quần short đồng chất, cùng tone màu mang đến hình ảnh của một quý cô trưởng thành, quyến rũ.

1_11zon (1)
Áo khoác blazer mix cùng quần short đồng chất (Ảnh: Sưu tầm)

Quần short cũng có thể trở nên nền nã hơn nếu bạn kết hợp với áo sơ mi và sơ vin gọn gàng. Lưu ý rằng, bên chọn dáng quần ống rộng thay vì ống bó.

4_11zon
Quần short kết hợp với áo sơ mi và sơ vin gọn gàng (Ảnh: Sưu tầm)

Quần short có chất liệu linen cùng màu sắc trang nhã là lựa chọn đơn giản chẳng cần cầu kỳ vẫn có diện mạo sành điệu. Đi kèm với đó, hãy phối quần short với một chiếc áo thun dáng basic là đủ.

068eb5b43e519a0fc340
Quần short có chất liệu linen cùng màu sắc trang nhã (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu muốn tăng thêm nét trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể phối quần short cùng áo sơ mi màu xanh. Bên cạnh đó, đừng quên một đôi giày nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản.

13_11zon
Bạn có thể phối quần short cùng áo sơ mi màu xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Áo blouse tay bồng phối cùng quần short sẽ bạn giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Bộ trang phục này giúp người mặc khoe sự điệu đà, duyên dáng, có thể diện thường xuyên trong ngày hè.

1
Áo blouse tay bồng phối cùng quần short (Ảnh: Sưu tầm)

Với các quý cô tự tin tuyệt đối về hình thể, đừng ngại chọn quần short ôm sát vòng 3 và bắp đùi. Thêm một thiết kế áo thật gợi cảm hoặc có phong cách thể thao đảm bảo bạn sẽ ghi điểm bởi sự quyến rũ, cá tính khi ra đường.

15_11zon
Quần short ôm sát vòng 3 và bắp đùi tôn lên vẻ đẹp cá tính, quyến rũ (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, khi phối đồ cùng quần short, nhất định bạn không được quên các mẫu áo dây, áo ba lỗ basic. Đây là kiểu thời trang đang được nhiều bạn gái “lăng xê” vì độ thoải mái và phong cách.

16_11zon
Quần short phối cùng mẫu áo dây, áo ba lỗ basic (Ảnh: Sưu tầm)

Hoặc vẫn là set đồ với quần short và áo dây, song bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi oversize ở ngoài. Điều này sẽ mang đến sự thoải mái và tăng thêm sự tự tin cho bạn.

1
Quần short phối áo dây và một chiếc áo sơ mi oversize ở ngoài (Ảnh: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục