Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/06/2024, 14:09 (GMT+7)

5 món phụ kiện thời trang giúp nâng tầm outfit, tham khảo ngay để có một mùa hè bừng sức sống

Một mùa hè sôi động nữa lại đến. “Lên đồ” thật “chất” với các món phụ kiện thời trang xinh đẹp giúp nâng tầm phong cách của bạn ở dưới đây!

Kính râm

Kính râm không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia cực tím trong những ngày nắng mà còn là món phụ kiện thời trang nâng tầm phong cách của bạn.

cc6ee08e816822367b7951

Kính râm thời trang mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và đầy quyền lực. Khi kết hợp cùng nhiều trang phục, bạn sẽ thấy trông mình thật “ngầu” và cá tính.

Kính râm có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gương mặt cũng như phong cách thời trang mà mình theo đuổi.

Mũ lưỡi trai hay mũ cói

Mũ lưỡi trai và mũ cói là 2 món phụ kiện khó mà vắng bóng vào những ngày hè.

Mũ lưỡi trai mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn và đầy cá tính. Nó phù hợp để kết hợp cùng trang phục trẻ trung, năng động.

a0a6ee478fa12cff75b050

Ngược lại, mũ cói lại tạo nên sự ngọt ngào và cuốn hút. Không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da, mũ cói là mảnh ghép cho những “outfit” sành điệu, tạo nên nhiều bức hình “sống ảo” long lanh. “Item” này rất phù hợp với chất liệu thô đũi, hơi hướng vintage đầy nữ tính, đặc biệt nếu có một chuyến đi biển thì bạn đừng quên mang theo nó.

072c5ffa3e1c9d42c40d49

Sandal và sneakers

Còn gì thoải mái hơn một đôi sneakers vừa chân sẵn sàng đồng hành trên cung đường đi bộ dài hay một đôi sandal nhẹ nhàng, thoáng chân cho những cuộc dạo đêm hóng gió. Và càng tuyệt vời hơn là cả 2 mang đậm phong cách ngày hè khi dễ dàng phối cùng quần shorts, áo thun hay váy maxi…

0b4b24a04546e618bf5752

Khi cần đi lại nhiều và muốn chống nắng cho đôi chân thì sneakers rất phù hợp. Ngược lại, nếu yêu thích sự thông thoáng, nhẹ nhàng, bạn hãy chọn một đôi sandal bệt.

Túi tote hay túi lưới

Những chiếc túi tote hay túi lưới thường được ví von là món phụ kiện thời trang chứa đựng cả mùa hè. Bởi ngoài kích thước rộng rãi, nhiều khoảng chứa thì phong cách mà nó mang đến cũng rất trẻ trung và năng động.

aa77e299837f2021796e45

Vào mùa du lịch, những chiếc túi tote và túi lưới trở thành điểm nhấn ấn tượng không thể thiếu cho bộ trang phục. Bạn có thể thoải mái kết hợp nó cùng nhiều bộ cánh khỏe khoắn, cá tính hay hơi hướng dịu dàng, thanh lịch để tăng sự nổi bật.

Đồ trang sức

Ngoài những món phụ kiện thời trang cơ bản trên, trang sức cũng là “item” giúp bạn có một mùa hè thật phong cách và trọn vẹn.

def4091568f3cbad92e247

Những ngày nắng lên, chúng ta thường nghĩ về biển xanh, mây trắng, nắng vàng. Do vậy, nhiều món trang sức đã lấy cảm hứng từ điều này mà được mọi người rất ưa chuộng. Ngọc trai, vỏ sò, khảm xà cừ, hạt mắt cá, đá Aquamarine… là những sự lựa chọn tuyệt vời.

64f8d212b3f410aa49e548

Ngoài ra, nếu yêu thích vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, bạn có thể chọn những món trang sức Coquette như kẹp nơ, ren, ruy băng lụa, hoạ tiết cánh bướm…

Cùng chuyên mục