Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 23/08/2024, 09:30 (GMT+7)

4 kiểu trang phục chơi Pickleball vừa thoải mái, hợp thời trang, vừa không gây phản cảm cho chị em

Lựa chọn trang phục chơi Pickleball phù hợp không chỉ giúp chị em thêm phần thoải mái, thuận tiện khi di chuyển mà còn tăng thêm sự tự tin, tránh gây phản cảm khi tham gia bộ môn thể thao này.

Pickleball hiện đang là bộ môn thể thao nổi đình đám tại Việt Nam. Sức hấp dẫn của nó không chỉ dừng lại ở lối chơi thú vị cùng những lợi ích về sức khỏe mà còn là một bộ môn “đẹp toàn diện”. Phụ kiện và thời trang chơi bộ môn này được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là chị em đam mê cái đẹp.

Tham gia bộ môn Pickleball, người chơi cần trang bị cho mình các món đồ bao gồm: vợt, bóng, giày, trang phục, đồ bảo hộ… Trong đó, mặc trang phục chơi Pickleball như thế nào để vừa thoải mái, vừa thời trang mà không gây phản cảm chính là điều mà nhiều chị em đặc biệt quan tâm.

Trang phục chơi Pickleball như thế nào là đúng?

Thời trang chơi Pickleball được lấy cảm hứng từ trang phục chơi Tennis, hay "tenniscore". Khi chơi, cần yêu cầu cao về sự thoải mái nên thường quần áo cũng ưu tiên các thiết kế co giãn, thuận tiện cho việc di chuyển.

7_11zon
Thời trang chơi Pickleball đề cao sự thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển (Ảnh: Sưu tầm)

Nam giới thường sẽ chọn quần short hoặc quần dài thể thao kết hợp cùng áo thun, áo polo hoặc tanktop thông thoáng. Đối với nữ giới, trang phục chơi Pickleball có thể là quần short thể thao hoặc chân váy tennis phối cùng áo thun, áo polo, croptop hoặc tanktop.

Trên thực tế, chưa có quy định khắt khe nào về việc sử dụng trang phục trong chơi Pickleball. Tùy theo từng cá nhân, bạn có thể lựa chọn những bộ đồ có thiết kế phù hợp với vóc dáng, theo đúng sở thích và cá tính của mình. Tuy nhiên, cần ưu tiên những chất liệu thoải mái, co giãn tốt và không quá ngắn để tránh gây hớ hênh, phản cảm.

4 cách lên đồ chơi Pickleball thời trang cho các nàng

Lưu ngay những kiểu trang phục dưới đây để tăng thêm sự thoải mái, tự tin mà không kém phần xinh đẹp cho mình chơi Pickleball.

Áo tanktop phối cùng chân váy tennis

Chân váy tennis là item thời trang đặc trưng khi chơi Pickleball. Thiết kế có độ ngắn vừa phải cùng lớp bảo hộ phía trong của chiếc váy mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Áo tanktop cũng được sử dụng phổ biến trong khi chơi các môn thể thao. Áo có thiết kế không tay, rộng và thoáng mát nên rất phù hợp trong vận động.

Bộ trang phục với chân váy tennis và áo tanktop đáp ứng được yêu cầu thoải mái, cần sự di chuyển linh hoạt của bộ môn Pickleball. Kiểu phối đồ này cũng mang đến vẻ đẹp vừa năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính cho chị em.

1_11zon
Chân váy tennis phối áo tanktop đầy năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Áo croptop phối cùng quần hoặc chân váy chữ A

Những chiếc áo croptop chính là món thời trang thể thao năng động và đầy cá tính. Item này có thiết kế ôm vừa phải, tạo sự thoải mái và gọn gàng cho tổng thể trang phục. 

Chân váy chữ A hoặc quần short có độ dài vừa phải với chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cũng là lựa chọn nên thử khi tham gia bộ môn Pickleball. 

1_11zon (1)
Áo croptop kết hợp với chân váy hoặc quần short giúp chị em thuận tôn lên vòng eo cùng nét quyến rũ của cơ thể (Ảnh: Sưu tầm)

Kết hợp áo croptop với chân váy hoặc quần short không chỉ giúp chị em thuận tiện trong di chuyển mà còn tôn lên vòng eo cùng nét quyến rũ của cơ thể. Không cần những tone màu sắc quá nổi bật, những tone màu dịu nhẹ như trắng, xám hoặc hồng vỏ đỗ cũng đủ để bạn tạo điểm nhấn và phong cách ấn tượng riêng cho mình.

Áo thun hoặc áo polo phối cùng quần short hay chân váy

Nếu là người thích sự đơn giản và thoải mái tối đa, bạn có thể chọn trang phục với chiếc áo thun hoặc áo polo kết hợp cùng quần short.

6_11zon
Áo polo và chân váy tennis mang đơn giản nhưng mang đến cảm giác thoải mái tối đa (Ảnh: Sưu tầm)

Những mẫu áo này tuy đơn giản nhưng không kém phần cá tính, đồng thời cũng rất dễ để phối cùng nhiều phong cách khác nhau. Hãy ưu tiên những thiết kế có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao để tăng sự dễ chịu, thoải mái khi vận động.

Đối với quần short hoặc chân váy, bạn lựa chọn kiểu dáng có độ rộng rãi thoải mái, không quá ngắn tránh những tình huống phản cảm không đáng có.

8_11zon
Chân váy nên lựa chọn kiểu dáng không quá ngắn để tránh những tình huống phản cảm không đáng có (Ảnh: Sưu tầm)

Váy ngắn liền thân

Cuối cùng, nếu bạn là người “lười” phối đồ, đừng ngần ngại sắm ngay những chiếc váy liền thân cá tính khi chơi Pickleball. 

Váy không chỉ dịu dàng, nữ tính mà còn toát lên nét khỏe khoắn, năng động đúng tinh thần thể thao. Tuy có thiết kế ngắn nhưng đi kèm quần bảo hộ nên sẽ giúp bạn tránh những tình huống hớ hênh khi di chuyển. Đồng thời, form dáng này khá gọn gàng và thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

9_11zon (1)
Những chiếc váy liền thân cá tính, phù hợp với người lười phối đồ (Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết này thuộc series Pickleball - môn thể thao mới gây sốt ở Việt Nam

Pickleball đang dần chiếm được thiện cảm của người chơi Việt Nam và trở thành cơn sốt trong cộng đồng.

Xem thêm
Cùng chuyên mục