Thứ sáu, 05/04/2024, 11:16 (GMT+7)

Những quảng cáo giày thể thao ấn tượng năm 2023

Quảng cáo giày thể thao có thể được khai thác dưới nhiều thông điệp đầy thú vị. Trong đó, việc truyền tải động lực, sức mạnh được nhiều thương hiệu lựa chọn.

SUPERSTAR - Adidas Originals

Theo bạn, cách tốt nhất để thể hiện sự thống trị thương hiệu của bạn là gì? - Đưa ra một bài học lịch sử. Và chiến dịch quảng cáo giày của Adidas đã bày tỏ lòng tôn kính đối với Originals. 

qcg 1

Nhạc nền được sử dụng trong quảng cáo là bài “Tears” mang tính biểu tượng của Giorgio Moroder (sau này được Daft Punk và DJ Shadow phối lại). Có nhiều video được sử dụng trong chiến dịch, gồm “Gazelle” và “Samba”. Adidas đã tôn vinh biểu tượng Trefoil huyền thoại của mình và kể một câu chuyện trực quan về lịch sử của dòng Originals.

Doja Cat vs Doja Cat – Skechers Uno

Skechers đang trở nên thú vị hơn qua mỗi năm và 2023 là năm đầy thành công cho sự hợp tác tuyệt vời giữa những người nổi tiếng với Skechers Uno. 

qcg 2_11zon_11zon

Doja Cat nổi tiếng là ngôi sao mới nhất tham gia chương trình Skechers Artist-in-Residence. Video đặc biệt này sử dụng tính thẩm mỹ anime đầy màu sắc để đưa Doja chống lại Doja và quảng bá dòng Uno trong quá trình này. Thông điệp mà nhãn hàng thể hiện vừa đơn giản vừa sâu sắc, với khẩu hiệu là “vì tất cả các khía cạnh khác nhau của bạn” và trận chiến phản ánh điều đó.

Snoop Dogg: Get Your Dip On – Skechers

Là một trong những quảng cáo giày sneaker hay nhất những năm gần đây - chiến dịch “Get Your Dip On” của Skechers kết hợp với Snoop Dog là một cách tiếp thị hoàn hảo. Quảng cáo cực kỳ hấp dẫn, mang âm hưởng hip-hop và thời lượng chỉ khoảng 30 giây khiến nó trở thành một bản nhạc rất thú vị. 

qcg 3

Ngoài ra, TVC này còn phá vỡ quy tắc về quảng cáo giày thể thao “động lực” là đưa ra một bài hát nhẹ nhàng cho những khoảng thời gian vui vẻ. Snoop là một ngôi sao nặng ký, người chắc chắn sẽ giúp thương hiệu Skechers thu hút được nhiều khán giả hơn.

Jack Harlow. 2023 – #WeGotNow – New Balance

Đôi khi bạn chỉ cần 15 giây của Jack Harlow để tạo ra một trong những chiến dịch quảng cáo giày thể thao hay nhất của năm 2023. New Balance tận dụng siêu sao nhạc rap đang “hot” đầy khôn ngoan khi để anh ấy có cơ hội được là chính mình. 

qcg 4_11zon

Hình ảnh ngôi sao Jack mỉm cười, chơi bóng đá và đi dạo cùng bạn bè trong ngày mang đầy nét quyến rũ và tự nhiên. Đoạn quảng cáo cũng mang tính địa phương bằng cách làm nổi bật quê hương của rapper là Louisville, Kentucky. Đây là một sự kết hợp cảm động và hoạt động hoàn hảo.

Beyond – Jordan brand

Thương hiệu Jordan của Nike từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với tất cả các tín đồ sneaker. Chiến dịch quảng cáo giày “Beyond” của họ không tập trung vào thương hiệu mà thay vào đó lại chọn hoàn cảnh của con người. 

qcg 5

Đoạn video cảm động kể về Mia trải qua những thử thách trong và ngoài sân đấu. Nhưng “mỗi bước là một cơ hội để bay” như phương châm quảng cáo gợi ý và chúng ta thấy người hùng của mình vượt qua mọi khó khăn để thành công. Bởi hơn cả, gia đình và bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi chúng ta.

Life Is Not a Spectator Sport – Reebok

Thật thú vị khi thấy các công ty giày thể thao chuyển sang nghệ thuật để tiếp thị sản phẩm của họ. Và Reebok là một trong số đó. 

qcg 6

Công ty đã chọn kết hợp chủ nghĩa hiện thực với động lực thể thao và đạt được kết quả rất ấn tượng. Sử dụng câu nói nổi tiếng của cầu thủ bóng chày Jackie Robinson “Life Is Not a Spectator Sport”, video do Kid.Studio tạo ra đã làm mờ đi ranh giới giữa thơ mộng và hiện thực.

Nike Japan’s Air Max Day 3D Billboard

Quảng cáo luôn hướng đến việc gây ấn tượng và với bảng quảng cáo 3D mới trong năm 2023, Nike chắc chắn đã thu hút được nhiều sự chú ý. Tấm bảng AR khổng lồ được đặt bên ngoài ga Shinjuku ở Tokyo, Nhật Bản. 

qcg 7_11zon

Công ty đã chọn một buổi trình diễn bùng nổ về màu sắc và thiết kế thay đổi thương hiệu Air Max của họ. Toàn bộ mọi thứ trông hấp dẫn và hiện đại khi tận dụng từng inch sức mạnh tương tác mà bảng quảng cáo 3D này có.

Cùng chuyên mục