Những logo thương hiệu chọn màu hồng “nữ tính” làm chủ

Logo thương hiệu màu hồng thường được sử dụng nhằm mang đến vẻ thẩm mỹ gần gũi hơn, vì màu sắc này gắn liền với tình yêu và tuổi trẻ.

PINK (Victoria's Secret)

Một logo thương hiệu màu hồng nổi tiếng đầu tiên không thể quên kể đến - PINK của Victoria's Secret sử dụng sắc thái nhẹ nhàng này để thu hút sự chú ý của nữ giới. Thiết kế logo này nhằm mục đích truyền tải cảm giác tự tin và sức mạnh, bên cạnh sắc thái truyền thống nữ tính (màu hồng nhạt).

lg hong 1

Logo đậm và bắt mắt kết hợp với gam màu hồng tạo nên sự tương phản mạnh mẽ trong logo PINK, giúp thương hiệu Victoria's Secret nổi bật giữa đám đông.

lg 1

Barbie

Một công ty khác sử dụng màu hồng để kết nối với khán giả nữ tính truyền thống, logo màu hồng Barbie nổi tiếng khắp thế giới. Công ty này đã tạo ra logo của mình vào thời điểm mà màu hồng vẫn được quảng cáo là màu dành cho mọi “cô gái”. Tuy nhiên, sắc hồng đậm lại giúp thương hiệu kết nối với những khán giả muốn khám phá danh tính của họ.

lg hong 2

Logo Barbie ngày nay rất bắt mắt và hấp dẫn, với màu hồng đậm hơn một chút so với một số màu sắc mà chúng ta đã thấy từ thương hiệu này trước đây.

lg 2

Baskin Robbins

Là một trong những nhãn hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay, Baskin Robbins sử dụng logo thương hiệu có sự kết hợp giữa màu xanh và hồng để thể hiện sự hấp dẫn đối với mọi giới tính, khách hàng.

lg hong 3

Công ty cũng sử dụng màu hồng để làm nổi bật 31 hương vị ban đầu được nhà cung cấp cung cấp. Đặc biệt, logo thương hiệu được đánh giá là thân thiện và trẻ trung, hoàn hảo để tiếp cận đối tượng là gia đình cũng như trẻ em.

lg 3_11zon

Donut King 

Donut King đã sử dụng màu hồng với logo thương hiệu của mình trong nhiều năm với nhiều sắc thái khác nhau. Màu sắc này nhằm thể hiện sự đậm đà, hương vị sống động cùng sự ngọt ngào.

lg hong 5

Màu hồng và màu tím trong logo Donut King giúp doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn đối với trẻ em và giới trẻ. Phông chữ của logo cũng giúp nó trở nên hấp dẫn hơn nhờ kiểu chữ sans-serif viết thường.

lg 4_11zon_11zon

Trolli

Là một công ty bánh kẹo nổi tiếng trên toàn thế giới, Trolli chọn sử dụng logo màu hồng làm biểu tượng hình ảnh để làm nổi bật sự trẻ trung, vui nhộn và hương vị độc đáo, sôi động.

lg hong 6

Điểm đặc biệt mà Trolli mang đến chính là màu hồng đậm và ấn tượng để tạo sự độc đáo, đầy táo bạo cho một thương hiệu bánh kẹo.

lg 5_11zon_11zon

Adobe XD

Một ví dụ khác về những công ty sử dụng màu hồng để truyền tải ý tưởng sáng tạo và khám phá, Adobe XD kết hợp màu hồng - tím sáng trên nền tím đậm.

lg hong 8

Logo thương hiệu có màu hồng mang lại cảm giác sáng tạo và nghệ thuật, rất phù hợp cho một công ty cung cấp phần mềm tạo vectơ. Để đảm bảo nó không bị “quá nữ tính” hoặc tập trung vào một giới tính cụ thể, Adobe XD cũng sử dụng tone hồng kém phổ biến hơn.

lg 6

Pink Panther

Là một trong những thương hiệu truyền thông nổi tiếng nhất thế giới, Pink Panther đã sản sinh ra vô số bộ phim, phim hoạt hình trong nhiều năm qua. Logo của thương hiệu không chỉ có hình Pink Panther mà còn có màu hồng mang tính biểu tượng được mô tả trong nhãn chữ.

lg hong 9

Màu hồng của logo Pink Panther gợi nhớ những đặc điểm độc đáo của con báo và điều khiến nó khác biệt với những sinh vật khác trong nhiều bối cảnh khác.

lg 7

Sweet Frog

Không ngạc nhiên khi màu hồng thường là lựa chọn phù hợp để thu hút khán giả trẻ và những người “hảo ngọt”. Nhiều sắc thái nhẹ nhàng hơn của màu hồng thường gợi liên tưởng đến đường, bởi vì chúng ta liên kết chúng với những thứ như kẹo bông và quả mọng ngọt.

lg hong 10

Logo Sweet Frog sử dụng màu hồng để tạo sự khác biệt như một nguồn thực phẩm đông lạnh thơm ngon và tươi mát. Màu sắc nhẹ nhàng này giúp thương hiệu thu hút khách hàng mục tiêu cũng như đối tượng tiềm năng khác của mình.

lg 8

Bratz

Tương tự như Barbie, Bratz cũng là một công ty đồ chơi trẻ em tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo và truyền cảm hứng cho khách hàng nữ. Trong những năm qua, Bratz đã tạo ra một số biến thể cho logo của mình với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng thiết kế màu hồng và vàng vẫn được biết đến nhiều nhất.

lg hong 11

Với màu hồng đậm, logo Bratz rất nữ tính và vui nhộn nhưng có một chút góc cạnh. Kiểu phông chữ độc đáo của logo này cũng giúp làm nổi bật công ty như một thương hiệu có chút cá tính.

lg 9_11zon_11zon
Từ khoá: