Top 12 logo thương hiệu màu vàng bùng nổ nhất thế giới

Logo thương hiệu màu vàng không chỉ tạo nên sức hút đặc biệt mà còn dễ dàng truyền tải cảm giác vui vẻ, thân thiện đối với bất kỳ ai nhìn thấy nó.

Trong thế giới xây dựng thương hiệu, mỗi màu sắc đều gắn liền với một loạt cảm xúc nhất định. Việc sử dụng đúng các sắc thái cho thương hiệu có thể tạo nên những tác động lâu dài đến đối tượng mục tiêu, nâng cao cơ hội cạnh tranh mạnh mẽ.

Là màu sáng nhất trong quang phổ, màu vàng mang lại tinh thần phấn chấn, khai sáng và soi sáng. Đó là sắc thái mà nhiều người liên tưởng đến sự vui vẻ, lạc quan và hy vọng. Màu vàng cũng được cho là có liên quan đến sự sáng tạo, suy nghĩ độc đáo và sự tò mò.

logo 013

Hãy cùng điểm tên những logo thương hiệu sở hữu màu vàng đầy năng lượng này ngay dưới đây!

Lay's

Là một trong những logo thương hiệu màu vàng, Lay's đã trở thành một biểu tượng phổ biến trên toàn thế giới. Hình ảnh ngay lập tức truyền tải ý tưởng về cơn đói nhờ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng.

logo 1

Logo của Lay’s cũng gợi cho chúng ta sự ấm áp nhờ dải màu cam và hình tròn (tương tự như mặt trời). Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc màu vàng có thể mang lại nụ cười trên khuôn mặt ai đó như thế nào.

logo 01

Ferrari

Logo màu vàng của Ferrari vốn là một trong những thứ bắt mắt nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Màu sắc này khiến Ferrari trở nên khác biệt so với các công ty ô tô hàng đầu khác, vốn thường dựa vào các sắc thái trắng, bạc và xanh lam.

logo 2

Logo Ferrari hướng đến truyền tải ý tưởng về niềm vui, sự phấn khích và tốc độ. Màu vàng tươi giúp khẳng định công ty chính là nhà đổi mới thực sự trong không gian của mình.

logo 02

Snapchat

Biểu tượng của Snapchat có lẽ là một trong những logo thương hiệu màu vàng hiện đại nhất hiện nay. Màu vàng sáng khi được ứng dụng ngay lập tức tạo ra bầu không khí vui tươi và đầy nắng. 

logo 3

Việc sử dụng màu vàng trong biểu tượng chính cho thương hiệu cũng đảm bảo ứng dụng này có thể nổi bật so với các đối thủ trên màn hình điện thoại thông minh của bạn.

logo 03

Pokémon

Màu vàng thường gắn liền với tuổi trẻ và sự vui vẻ. Nó rất có ý nghĩa khi là màu chính của logo “Pokémon” - một thương hiệu hướng đến thu hút sự chú ý của khách hàng trẻ tuổi.

logo 4

Màu vàng là một lựa chọn tuyệt vời cho Pokémon vì nó thường gắn liền với các khái niệm khám phá. Nó cũng gắn liền với sự sáng tạo và đổi mới nên đây là lựa chọn tuyệt vời để mô tả một thế giới của những sinh vật và trải nghiệm mới.

logo 05

National Geographic

Nói về các biểu tượng gắn liền với sự khám phá, rất ít logo có sức thuyết phục như hình ảnh thương hiệu “Nat Geo”. Công ty truyền hình và tạp chí này có nhiều chủ đề bao gồm lịch sử thế giới, khoa học và địa lý.

logo 5

Hình vuông màu vàng trong logo của National Geographic nhằm truyền tải ý tưởng về sự khai sáng và khám phá. Đây cũng là màu sắc phổ biến trong giáo dục bởi khả năng truyền tải với mọi người ở mọi lứa tuổi.

logo 04

McDonald's

Một logo thương hiệu màu vàng nổi tiếng nhất - không thể quên McDonald. Logo này xuất hiện trên toàn cầu, được thiết kế để mang lại nụ cười trên khuôn mặt của tất cả những ai nhìn thấy nó.

logo 6

Chữ “M” màu vàng của McDonald rất bắt mắt và lý tưởng để thu hút sự chú ý của những người đang đi trên đường. Thương hiệu cũng sử dụng màu đỏ trong biểu tượng của mình để tạo ra hiệu ứng kích thích vị giác.

logo 06

Chupa Chups

Mặc dù Chupa Chups có sử dụng nhiều màu trong logo của mình, nhưng màu vàng vẫn là sắc thái chính. Đặc biệt, hình bông hoa màu vàng trên logo là một trong những hình ảnh bắt mắt nhất trong bối cảnh ngành bánh kẹo hiện nay.

logo 7

Giống như nhiều công ty thực phẩm, Chupa Chups sử dụng tâm lý màu sắc của đỏ và vàng để làm lợi thế cho mình. Tuy nhiên, màu sắc tươi sáng này cũng hướng đến mục đích thân thiện nhất có thể với giới trẻ.

logo 07

Rockstar

Một ví dụ điển hình khác về các thương hiệu có logo màu vàng, Rockstar là nhà đổi mới hàng đầu trong thế giới nước tăng lực. Màu vàng được sử dụng ở đây để truyền tải “năng lượng” đầy mạnh mẽ.

logo 8

Sắc vàng sáng trong logo thương hiệu Rockstar cũng có ý nghĩa liên kết với các ngôi sao – một hình dạng chiếm phần lớn trong logo này.

logo 08

Pringle

Dễ dàng trở thành một trong những biểu tượng linh vật nổi tiếng trên toàn cầu, biểu tượng Pringles sử dụng màu vàng để tạo hiệu ứng tuyệt vời cho nhãn chữ của nó. Màu vàng ở đây truyền tải cảm giác đói và hạnh phúc, nhưng nó cũng có độ chuyển màu nhẹ, để nhắc nhở về sắc thái của món ăn nhẹ mà bạn sẽ ăn.

logo 9

Giống như nhiều thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực, Pringles cũng đã kết hợp màu vàng và đỏ, nhưng thêm sự tinh tế bằng thiết kế chiếc nơ của linh vật có màu đỏ thẫm.

logo 09

Juicy Fruit

Là một trong những hãng kẹo cao su nổi tiếng nhất thế giới, Juicy Fruit sử dụng nhiều màu sắc bắt mắt, kết hợp với kiểu chữ đậm để kết nối với khách hàng. Màu vàng trong logo thương hiệu rất phù hợp để tạo ra những ý tưởng về những loại trái cây tươi ngon, mát lành như chanh.

logo 10

Nhìn sắc vàng mà Juicy Fruit có, chúng ta đều liên tưởng ngay đến những hương vị trái cây mùa hè ngon ngọt cùng sự tự do, hạnh phúc khi thưởng thức chúng.

logo 010

Maggi

Maggi là thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong lĩnh vực mì ăn liền, gia vị và súp trong gần 140 năm. Công ty đã sử dụng màu vàng và đỏ tương tự như các công ty thực phẩm hàng đầu khác trên thế giới.

logo 11

Sắc vàng có trong biểu tượng của Maggi cũng khiến một số người nhớ đến nhiều loại gia vị đa dạng như quế và nghệ.

logo 012_11zon

Lipton

Nếu là người yêu thích trà đá, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với logo của Lipton. Màu vàng được lựa chọn nhằm truyền tải một số ý tưởng khác nhau như: bạn có thể liên tưởng nó như một lát chanh hoặc là ánh mặt trời chiếu sáng.

logo 12

Logo trà đá Lipton được đánh giá là rất thân thiện và tràn đầy năng lượng. Nó khiến chúng ta liên tưởng đến sức sống, niềm vui, hương vị tươi mát và sảng khoái.

logo 011
Từ khoá: