Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 26/08/2024, 06:00 (GMT+7)

Trang phục chơi Pickleball cho tay vợt nam: Thoải mái thôi chưa đủ, ra sân cũng phải đẹp

Nếu các tay vợt nam đang phân vân trong việc lựa chọn trang phục chơi pickleball, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây. Những bộ trang phục này không chỉ đáp ứng nhu cầu vận động mà còn mang phong cách sành điệu. 

Pickleball là môn thể thao mới, đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là bộ môn được kết hợp giữa bóng bàn, tennis, cầu lông và cả bóng chuyền. Pickleball có cường độ vận động vừa phải và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, thu hút hàng triệu người chơi nhờ sự đơn giản, tính cạnh tranh và khả năng tiếp cận dễ dàng.

Theo quy định về trang phục ra sân của USA Pickleball (Cơ quan quản lý quốc gia về môn thể thao pickleball Mỹ), người chơi pickleball nên tập trung lựa chọn trang phục nhằm mục đích đảm bảo an toàn, ưu tiên sự thoải mái. Do đó, người chơi không nên chọn trang phục chơi Pickleball có phom dáng bó sát, chất liệu thô cứng gây cản trở vận động. Thay vào đó, người chơi hãy ưu tiên trang phục chơi Pickleball có thiết kế thoải mái, co giãn tốt, chất liệu vải thấm hút mồ hồi để luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin trong suốt buổi tập.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn trang phục chơi pickleball, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây theo các tay vợt nam. Những bộ trang phục này không chỉ đáp ứng nhu cầu vận động mà còn mang phong cách sành điệu. 

trang phục chơi Pickleball
Trang phục thi đấu chuyên nghiệp là lựa chọn của Trí Thịt Bò khi thường xuyên tham gia các giải đấu Pickleball. Anh thuờng ra sân trong trang phục áo phông ngắn tay và quần short được làm từ chất vải nhẹ, thoáng khí, đem lại sự thoải mái khi chơi thể thao, đảm bảo hiệu suất thi đấu. Trong outfit đơn giản, giày thể thao cùng tông màu là lựa chọn hoàn hảo của anh chàng. Ống tay áo chống nắng cùng màu cũng được anh tận dụng, vừa bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Ngoài ra, để tránh các chấn thương khi tập luyện, anh thường xuyên đeo các phụ kiện bảo vệ cổ chân. (Ảnh: Saigonspringroll)
trang phục chơi Pickleball
Trong các buổi tập luyện, bộ đôi VĐV Pickleball Phúc Huỳnh - Marcel Chan không xuất hiện trong các trang phục thi đấu chuyên nghiệp, thay vào đó là những trang phục ưu tiên sự thoải mái, thấm hút mồ hôi. Trong tấm ảnh check-in tại sân Pickleball, VĐV Minh Chan diện áo polo trắng cùng quần short đồng màu. Còn VĐV Phúc Huỳnh lại lựa chọn áo phông phom rộng phối cùng quần thể thao dáng ngắn để dễ dàng mở rộng phạm vi hoạt động của đôi chân. Giống với các tay vợt nam khác, hai anh cũng hoàn thiện outfit luyện tập với giày thể thao và tất cao cổ. (Ảnh: Phucy_pb)
trang phục chơi Pickleball
Jun Phạm và Gill Lê cũng là một trong những "tín đồ" của Pickleball. Thậm chí, hai nghệ sĩ ngày còn bắt đầu với bộ môn này từ trước khi nó trở thành xu hướng thể thao cực "hot" như hiện nay. Khi ra sân, hai nghệ sĩ ưu tiên lựa chọn trong phục thoải mái, dễ vận động. Gill Lê khéo léo lựa chọn outfit với tone màu trắng - xanh, cùng với màu của vợt. Trong khi đó, một set thể thao tone màu vàng - đen, đội mũ lưỡi trai trắng xoay ngược, tránh cản trở tầm nhìn lại là lựa chọn của Jun Phạm. (Ảnh: Jun Phạm)
trang phục chơi Pickleball
Stylist Hoàng Ku ra sân với outfit tone be - xanh lá. Anh phối chiếc polo kéo khoá cổ màu be sáng với short trắng cạp chun. Trang phục cho phép người mặc tự do điều chỉnh độ rộng eo, đem lại sự thoải mái khi di chuyển. Để hoàn thiện trang phục chơi Pickleball, anh lựa chọn đôi giày thể thao màu xanh lá nổi bật để tạo điểm nhấn. Với ưu điểm ôm chân, thuận tiện di chuyển, đôi sneaker này là sự lựa chọn thích hợp khi chơi thể thao. Trước khi tham gia vào trận đấu, tín đồ thời trang này đeo thêm kính râm, bảo vệ mắt trước tác động của ánh nắng ở sân chơi ngoài trời, xách thêm túi tote đựng vật dụng cần thiết. (Ảnh: Hoàng Ku)
trang phục chơi Pickleball
Outfit tương tự cũng được Stylist Tiger diện khi ra sân Pickleball. Anh lựa chọn áo polo và short khi đến từ thương hiệu thời trang Nike nổi tiếng. Toàn bộ trang phục của anh sở hữu chất liệu vải thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi. Theo Nike, đồ luyện tập Pickleball cần có khả năng giúp không khí lưu thông, tránh cảm giác bí bách trong môi trường nóng bức. Tiger xỏ chân vào đôi giày thể thao trắng, đội mũ lưỡi trai rằn ri khi ra sân. Trước khi bắt đầu buổi luyện tập, anh còn đeo headphone và túi tote, gia tăng điểm nhấn cho outfit ra sân. (Ảnh: Tigrebia)
trang phục chơi Pickleball
Bộ ba anh chàng trong series 5S Online ngày nào gồm Anh Vũ, Mạnh Quân, B Trần (trái qua phải) cũng check-in tại sân Pickleball. Khi tham gia bộ môn này, cả 3 diện trang phục thể thao đơn giản, gần gũi với thời trang đường phố. Những chiếc áo bóng rổ, tank top, áo ba lỗ, áo phông ngắn tay được kết hợp với short, giúp người mặc thoải mái di chuyển, dễ dàng thực hiện những pha phát bóng. Giày thể thao, tất cao cổ và mũ lưỡi trai là những phụ kiện không thể thiếu của các tay vợt nam này. (Ảnh: @btranofficial)

Bài viết này thuộc series Pickleball - môn thể thao mới gây sốt ở Việt Nam

Pickleball đang dần chiếm được thiện cảm của người chơi Việt Nam và trở thành cơn sốt trong cộng đồng.

Xem thêm
Cùng chuyên mục