Thứ ba, 18/03/2025
logo
Xu hướng quảng cáo

RUBIK 360: Dẹp loạn quảng cáo thổi phồng công dụng

PV (Theo Nhà báo & Công luận) Thứ ba, 18/03/2025, 17:46 (GMT+7)

Quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm vẫn diễn ra trong suốt thời gian qua, gây bức xúc trong dư luận, tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để chấm dứt được nạn quảng cáo sai sự thật, các chuyên gia cho rằng đây không phải là vấn đề khó.

Từ loạt sản phẩm của Công ty Hoàng Gia Hòa Bình bị thu hồi, cảnh giác trước những lời quảng cáo “có cánh” về thực phẩm chức năng

Thương hiệu gỡ quảng cáo Kim Soo Hyun sau loạt bê bối: Thương hiệu cần làm gì để xử lý khủng hoảng truyền thông?

Quận Đống Đa xử phạt nha khoa thẩm mỹ Kawaii Smile 35 triệu đồng sau phản ánh của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

Đọc thêm
Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục