Thứ bảy, 24/06/2023, 09:40 (GMT+7)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu bị cơ quan chức năng kiểm tra vì quảng cáo sai sự thật

B.T (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) thuộc Bộ Y tế đã thông tin cảnh báo người tiêu dùng về việc thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu quảng cáo sai sự thật.

Thời gian gần đây, qua kiểm tra việc quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng, cục ATTP đã phát hiện rất nhiều quảng cáo sai phạm, quảng cáo không đúng sự thật. Điều này không chỉ gây nhầm lẫn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của người tiêu dùng.

Mới đây, trên website shipthuocnhanh.com, Cục ATTP phát hiện sản phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu đã vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm. Cụ thể thực phẩm này được quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh.

Được biết sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu do Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Biophar Việt Nam công bố và chịu trách nhiệm. Công ty này có địa chỉ tại lô G5, Khu đấu giá Kiến Hưng, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

quang-cao2

Ngày 16/6 vừa qua, tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Xuân Lộc -  Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Biophar Việt khẳng định website shipthuocnhanh.com không phải là website của công ty.

Ông Lộc cũng cho biết, trên website này công ty của ông không thực hiện cũng như không ủy quyền cho bất cứ tổ chức hay cá nhân nào thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu.

Cục ATTP khuyến cáo, để an toàn sức khỏe, người tiêu dùng nên tránh sử dụng các sản phẩm quảng cáo sai sự thật, gây hiểu nhầm về công dụng, trong đó có sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calbriona Eu quảng cáo ở website trên.

Hiện Cục ATTP vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục