Thứ sáu, 12/07/2024, 14:00 (GMT+7)

PGO TIG Champions Edition có thiết kế thể thao, ngang giá với Honda SH

Xe tay ga PGO TIG Champions Edition có thiết kế mang kiểu dáng thể thao, trang bị nhiều tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ và có thể sánh ngang với Honda SH.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, một hãng xe máy Trung Quốc đã chính thức mở bán mẫu xe tay ga PGO TIG Champions Edition 2024. Theo đó, PGO TIG Champions Edition có ngoại hình to lớn đẹp mắt, trang bị xịn có thể sánh ngang với "vua tay ga" Honda SH.

a1

Mẫu xe tay ga PGO TIG Championship Edition 2024 được sản xuất tại Đài Loan (Trung Quốc). PGO TIG Champions Edition 2024 có thiết kế hướng tới phong cách thể thao của các hãng xe châu Âu và gợi nhớ đến chiếc Italjet Dragster của Ý.

Phần đầu xe được nhà sản xuất thiết kế đèn pha dạng LED kép tách biệt các chùm sáng cao, thấp và hãng cũng trang bị "lưới tản nhiệt" lớn có tính khí động học. Với hệ thống đèn LED quanh xe, PGO TIG Champions 2024 còn đi kèm hệ thống phanh ABS tương tự Honda SH 160i và hệ thống kiểm soát lực kéo do Bosch phát triển.

a2

Bên cạnh đó, GO TIG Champions 2024 còn sở hữu hệ thống chìa khóa thông minh cùng màn hình hiển thị TFT 5 inch có thể thay đổi chế độ hiển thị và khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng PGO, 2 cổng USB khả dụng cho cả đầu nối Type-A và Type-C.

về sức mạnh vận hành, PGO TIG Champions Edition 2024 được hãng trang bị động cơ 169,5 cc, 1 xi-lanh, 4 thì, 4 van, SOHC và làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh ra công suất cực đại 17,8 mã lực (ps) tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 15,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. PGO TIG 2024 được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều so với các dòng xe cùng hạng khi được trang bị khối động cơ khủng.

a3

Về giá bán, PGO TIG Champions Edition 2024 được mở bán với giá niêm yết là 129.500 Tân Đài tệ (tương đương khoảng 99 triệu đồng) - mức giá trên chỉ ngang ngửa Honda SH 160i nhưng loạt trang bị của PGO TIG Championship Edition có thể sánh sang SH 350i.

Giới truyền thông Đài Loan nhận định, đây được xem là một cơ hội hiếm có để có thể mua được một chiếc xe tay ga thể thao với trang bị và hiệu suất gần như hàng đầu với mức giá hấp dẫn như vậy.

a5

Nếu gia nhập thị trường xe máy Việt Nam, PGO TIG Champions Edition 2024 được sánh ngang với Honda SH 160i. Bởi SH 160i được định vị là dòng xe máy tay ga cao cấp được giới nhà giàu Việt ưa chuộng và cũng là chiếc xe được nhiều người khao khát. Sau gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển với nhiều phiên bản cải tiến, Honda SH đã tiến được những bước đi dài trong việc chinh phục trái tim của khách hàng trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục