Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 08/07/2024, 14:05 (GMT+7)

Xe tay ga Taitonda Karla 125 thiết kế đẹp, giá bán rẻ hơn Honda Vision

Mẫu xe tay ga Taitonda Karla 125 có ngoại hình ưa nhìn, trang bị xịn sò cùng với giá bán khá rẻ, đủ sức cạnh tranh với mẫu xe Honda Vision.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, thương hiệu Taitonda đã ra mắt mẫu xe máy tay ga Taitonda Karla 125 thế hệ mới với ngoại hình cổ điển đi cùng loạt trang bị xịn. Đáng chú ý, giá bán mẫu xe tay ga này còn rẻ hơn mẫu xe Honda Vision.

a1

Về thiết kế, Taitonda Karla 125 thế hệ thứ 2 kết hợp một cách khéo léo các yếu tố hiện đại với phong cách retro cổ điển. Taitonda Karla 125 sở hữu những đường nét trên thân xe mang vẻ mượt mà và mạnh mẽ và mặt trước đầy táo bạo, tiên tiến. Chiếc xe tay ga này được trang bị đèn pha LED và tích hợp đèn chạy ban ngày không chỉ cải thiện sự an toàn khi lái xe vào ban đêm mà còn tăng thêm cảm giác công nghệ.

a5

Mẫu xe Taitonda Karla 125 được trang bị đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến mang tới khả năng chiếu sáng tốt và cũng rất dễ nhận thấy khi di chuyển vào ban đêm. Về màu sắc, Karla 125 mang tới cho khách hàng khá nhiều lựa chọn về màu sắc thân xe như đen, trắng và xám cổ điển đến đỏ tươi và xanh lam.

Về trang bị, Taitonda Karla 125 được hãng trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, giúp cải thiện hơn nữa độ an toàn khi di chuyển trên đường mang lại sự tự tin cho người lái. Mẫu xe tay ga giá rẻ này còn được nhà sản xuất trang bị và công nghệ hiện đại như hệ thống chìa khóa thông minh smartkey cho phép khởi động không cần chìa khóa, cổng sạc USB tiện lợi, bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

a6

Về khả năng vận hành, Taitonda Karla 125 được trang bị động cơ dung tích 125cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Động cơ này sử dụng kết cấu hai van SOHC sản sinh ra công suất tối đa 6,8kW (khoảng 9,1 mã lực) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Khối động cơ này này không chỉ có sức mạnh nhỉnh hơn so với Honda Vision mà còn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị bình xăng dung tích lên tới 5,3 lít.

a8

Tại thị trường Trung Quốc, Taitonda Karla 125 được bán với mức giá 6.680 nhân dân tệ (tương đương khoảng 21,7 triệu đồng). Mặc dù xe được trang bị động cơ 125cc nhưng chiếc xe này có giá rẻ ngang với Honda Wave Alpha và rẻ hơn Honda Vision (khoảng 32 - 38 triệu đồng). Mẫu xe này gia nhập thị trường xe máy Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng và đẩy doanh số bán hàng Honda Vision sụt giảm.

Cùng chuyên mục