Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 24/05/2024, 14:46 (GMT+7)

Mẫu xe ga rẻ nhất thị trường: Giá chỉ 22 triệu đồng, sẵn sàng 'đe dọa' Honda Vision

Mẫu xe ga này không chỉ sở hữu trang bị hiện đại mà giá thành lại cực rẻ khiến 'địa vị' Honda Vision dễ bị lung lay.

Xe ga 'đe dọa' Honda Vision có gì đặc biệt?

Hãng xe điện Yadea vừa trình làng mẫu xe tay ga chạy điện Ossy mới tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị các công nghệ hiện đại, nhắm đến việc phục vụ nhu cầu di chuyển của các gia đình trẻ và những người yêu thích công nghệ mới.

yadea-ossy-xe-may-dien

Xe còn được trang bị tính năng EasyGo Smart Key cho phép khởi động không cần chìa khóa và được điều khiển thông qua ứng dụng di động. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng trong việc kiểm soát phương tiện của mình. Những lúc không có kết nối Internet nhưng vẫn gần xe, người dùng vẫn có khả năng mở khoá một cách thuận tiện nhờ công nghệ Bluetooth cung cấp.

Không chỉ có vậy, người dùng còn dễ dàng theo dõi và kiểm soát chiếc xe của mình mọi nơi, mọi lúc thông qua ứng dụng quản lý xe. Ứng dụng quản lý xe ga Yadea Ossy này cho phép thiết lập nhiều tài khoản trong đó có 1 tài khoản chính và tối đa 5 tài khoản phụ. Ứng dụng này cũng cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử di chuyển, quãng đường khả dụng và tình trạng pin của xe.

xe-ga-gia-re

Về an toàn và an ninh, Yadea Ossy được trang bị một hệ thống chống trộm đa lớp, bao gồm cả công nghệ chống trộm 3D tiên tiến và cảnh báo mất xe. Nếu xe bị dịch chuyển bất thường hoặc phát hiện rung động lạ, hệ thống sẽ cảnh báo cho chủ sở hữu thông qua ứng dụng và khóa bánh xe.

Để đảm bảo an ninh khi để xe ở nơi công cộng, người dùng cũng có thể thiết lập hàng rào điện tử xung quanh xe. Ứng dụng sẽ gửi thông báo nhắc nhở cho người dùng khi xe di chuyển ra ngoài phạm vi này. Hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp chủ nhân dễ dàng giám sát và tìm kiếm chiếc xe của mình.

Hệ thống nguồn điện thông minh Yadea Smart BMS đảm bảo cung cấp thông tin chính xác về dung lượng pin và ước lượng quãng đường xe có thể di chuyển. Trong trường hợp pin yếu hoặc bình ắc quy bị tháo ra, ứng dụng sẽ tự động thông báo nhắc nhở người dùng.

xe-ga-dien

Về mặt hiệu suất, Yadea Ossy sử dụng bình ắc quy grapheme TTFAR, cho phép chiếc xe di chuyển được tới 80 km với mỗi lần sạc và giúp tăng cường khả năng hoạt động của xe. Đồng thời, công nghệ TTFAR còn giúp tối ưu tuổi thọ ắc quy thông qua việc hạn chế hiện tượng muối chì bám ở điện cực và tăng số lần sạc/xả lên hơn 1.000 lần. Động cơ điện sản sinh ra công suất 2.500W và cho phép Ossy có thể đạt tốc độ tối đa 46 km/h.

Yadea Ossy có hệ thống thu hồi năng lượng thông minh, tích hợp cảm biến và ECU, đóng vai trò trong việc thu hồi năng lượng dư thừa vào bình ắc quy, giúp tối ưu hóa quãng đường xe có thể đi. Động cơ TTFAR cung cấp mô-men xoắn cao nên hỗ trợ rất tốt việc leo dốc và duy trì tuổi thọ của ắc quy.

xe-ga

Yadea Ossy có hai chế độ lái, Sport và ECO, với chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control giúp người lái giữ ga tự động và thoải mái khi di chuyển. Hệ thống chống trượt bánh TCS giám sát và điều chỉnh tốc độ của bánh xe, giúp tăng cường độ an toàn khi lái.

Giá xe ga Yadea Ossy

Mẫu xe ga Yadea Ossy được phân phối tại thị trường Việt Nam là 21.99 triệu đồng - một mức giá rất hấp dẫn, hứa hẹn giúp mẫu xe này dễ dàng tiếp cận khách Việt. Hơn nữa, do là một mẫu xe chạy điện nên Yadea Ossy có chi phí vận hành thấp và rất thân thiện với môi trường. 

xe-dien

Đây là ưu thế giúp mẫu xe này trở thành sự lựa chọn thay thế cho các mẫu xe tay ga chạy xăng như Yamaha Janus, Honda Vision…

Cùng chuyên mục