Thứ hai, 03/04/2023, 15:52 (GMT+7)

Mùa hoa anh đào ở các nước Đông Á: Vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên

Tiến Ngô (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Mùa hoa anh đào ở các nước Đông Á, thắp sáng bằng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, làm say đắm lòng người. Những cánh hoa tinh khôi, đại diện cho sự sống mới, thể hiện niềm hạnh phúc và may mắn.

Mỗi khi Xuân về, hoa anh đào ở các nước Đông Á như Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc lại trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của mùa hoa anh đào ở Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc cùng Tiếp thị và Gia đình nhé.

Hoa-anh-dao
Vẻ đẹp thần tiên của mùa hoa anh đào trên đất nước mặt trời mọc (Ảnh : Shutterstock)

Mùa hoa anh đào ở Nhật Bản được biết đến với những gì đẹp nhất đặc biệt là thời điểm từ tháng Hai đến tháng Tư. Hoa anh đào nở rộ từ Okinawa tại phía Nam lên tới Hokkaido ở phía Bắc. Ở Tokyo, bạn có thể thưởng ngoạn hàng ngàn cây anh đào nở rộ tại công viên Ueno Park, sông Meguro với hơn 800 cây hoa trải dọc hai bên bờ, trang trí bằng những chiếc đèn lồng hấp dẫn. Còn tại Osaka, có khoảng 3.000 cây anh đào nở rộ trong khuôn viên thành Osaka, tạo nên một không gian đầy màu sắc. Con đường Triết gia (Philosopher's Path) ở Kyoto cũng đáng để bạn ghé thăm trong mùa hoa anh đào.

Hoa-anh-dao
Mùa xuân tuyệt đẹp với sắc hồng rực rỡ trên đảo quốc Đài Loan (Ảnh : Shutterstock)

Không chỉ Nhật Bản, hoa anh đào còn mang vẻ đẹp đặc biệt đến Đài Loan khiến bạn không thể không trầm trồ. Công viên Dương Minh Sơn có hơn 1.000 cây anh đào, tạo thành một bức tranh thiên nhiên đậm màu nghệ thuật. Không chỉ vậy, A Lý Sơn (Alishan) và Nông trường Vũ Lăng (Wuling Farm) cũng là hai địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn có chuyến du lịch Đài Loan.

Hoa-anh-dao
Du khách hòa mình vào không khí lễ hội mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc (Ảnh : Shutterstock)

Với sức hút không kém, Hàn Quốc cũng thu hút được lượng lớn du khách trong mùa hoa anh đào. Tại thành phố Seoul, Lễ hội hoa anh đào Yeouido có đến 1.400 cây anh đào cùng nở rộ, tạo nên một cảnh đẹp không tưởng. Đảo Nami cũng rực rỡ sắc hồng kết hợp cùng cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp của núi đồi và động vật.

Mùa hoa anh đào ở các nước Đông Á mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè du lịch ngắm hoa anh đào và thưởng thức đồ ăn, thức uống dưới những tán hoa anh đào rợp bóng. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi đến các nước này vào mùa hoa anh đào để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên với các chương trình đang có tại Viantravel

Cùng chuyên mục