M&M’S triển khai chiến dịch “Cả làng cùng vui” tại châu Á
Chiến dịch “Cả làng cùng vui” (Fun for All) mà M&M’S triển khai tại châu Á hướng đến việc thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.
Thương hiệu socola M&M’S được định hình trong mắt người dùng với hơn 80 năm gắn kết gia đình, bạn bè bằng những viên kẹo ngọt ngào. Hiện tại, M&M’S hướng đến xây dựng một thương hiệu luôn đem đến niềm vui tràn ngập màu sắc, để mọi người luôn có được những giây phút tận hưởng hạnh phúc nhất. Hướng đi mới của M&M’S được đánh giá là mang lại ý nghĩa to lớn đối với người dùng cũng như thương hiệu, khi mà giá trị tinh thần ngày càng cần được chú trọng.
Chiến dịch “Cả làng cùng vui” của M&M’S sẽ được triển khai đồng loạt tại 7 thị trường khắp châu Á là Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Điều này hứa hẹn mang lại những chuỗi hoạt động vui chơi đầy thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số.
Với chiến dịch marketing lần này, M&M’S hướng đến mục tiêu khơi dậy niềm vui cùng tinh thần hòa nhập cộng đồng thông qua kết nối xã hội, chia sẻ những trải nghiệm và câu chuyện. Đồng thời, với mong muốn tạo ra sự bất ngờ, mới mẻ, thương hiệu đã phát hành bộ phim mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”.
Chưa dừng lại ở đó, M&M’S còn tổ chức một cuộc thi trực tuyến với phần giải thưởng hấp dẫn. Các hoạt động kích hoạt thương hiệu cũng được tổ chức tại Malaysia và Philippines.
Theo Giám đốc Nhu cầu Chiến lược, Mars Wrigley châu Á - bà Chaliya Suchato cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi có thể hiện thực hóa mục tiêu tạo nên những trải nghiệm thú vị tại nhiều điểm chạm khác nhau dành cho người dùng. Chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp ‘Cả làng cùng vui’ vào tất cả các hoạt động để gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày”.
Tại thị trường Việt Nam, M&M’S đã tạo sự gắn kết cùng những niềm vui trong dịp Tết với “Thử thách Gắp Gắp!” trên mạng xã hội. Đây là nơi mà các thành viên trong gia đình, bạn bè có thể nhận được những giây phút thư giãn, vui vẻ thông qua hoạt động gắp kẹo M&M’S. Người tham gia có thể nhận được cơ hội giành lấy nhiều giải thưởng, trong đó có những phần quà giá trị lên tới 10 triệu đồng.
Song song với các hoạt động tiếp thị trên, M&M’S còn giới thiệu nhân vật mới mang tên “Tím”, nằm trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc. Nhân vật này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút, kỳ bí. Nó được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn. Đồng thời, cũng tạo nên hình ảnh mới mẻ, cá tính cho thương hiệu.
Từ chiến dịch “Cả làng cùng vui” (Fun for All) ở châu Á, chúng ta có thể thấy đây chính là nỗ lực là nỗ lực quan trọng để hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng thông qua việc kết nối, cũng như tôn vinh lẫn nhau của M&M’S.
- Điểm danh 5 sản phẩm quảng cáo Tết “chạm cảm xúc” công chúng
- Bí quyết viết quảng cáo Facebook hiệu quả dành cho doanh nghiệp
- 4 xu hướng quảng cáo Billboard mới nhất trong năm 2024
- Điểm danh 5 sản phẩm quảng cáo Tết “chạm cảm xúc” công chúng
- Bí quyết viết quảng cáo Facebook hiệu quả dành cho doanh nghiệp
- Xu hướng quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số trong năm 2024
- 4 xu hướng quảng cáo Billboard mới nhất trong năm 2024
- Những lý do khiến quảng cáo Google của bạn không thể hiển thị
- 8 lý do khiến doanh nghiệp nên chọn quảng cáo kỹ thuật số