Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 28/07/2024, 10:26 (GMT+7)

Loạt tin đồn hấp dẫn về chiếc iPhone giá rẻ Apple chuẩn bị ra mắt

iPhone SE thế hệ 4 được dự đoán sẽ được Apple ra mắt vào mùa xuân năm 2025 ở phân khúc tầm giá dưới 500 USD.

Theo MacRumors, Apple sẽ dùng quy trình sản xuất mặt lưng thiết bị iPhone 16 cho chiếc iPhone SE 4. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 16 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào tháng 9 năm nay. Trong khi đó, iPhone SE 4 nhiều khả năng phải đến mùa xuân năm sau mới được ra mắt. Trước đó, có nguồn tin nói rằng iPhone SE 4 sẽ dùng quy trình sản xuất khung máy tương tự iPhone 14.

iPhone-SE-4-Vertical-Camera-Feature
(Ảnh: MacRumors).

Hiện tại, mặc dù chưa rõ điều gì đã dẫn đến thay đổi này, một số chuyên gia nhận định thay đổi có thể giúp Apple tiết kiệm được chi phí sản xuất hơn. Theo đó, việc sản xuất cùng một loại khung máy với số lượng lớn sẽ giảm giảm thiểu chi phí sản xuất. Cùng thời điểm, việc sản xuất khung máy iPhone 14 đang đi vào giai đoạn giảm do thiết bị đã được ra mắt trong thời gian dài.

Được biết, Apple đang định hướng iPhone SE 4 nằm ở mức giá dưới 500 USD. Nếu các tin đồn là xác thực, iPhone SE 4 có khá nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Cụ thể, nút Home và cảm biến vân tay Touch ID sẽ được thay thế bằng Face ID, trong khi đó kích thước màn hình cũng được tăng lên từ 4,7 inch lên 6,1 inch. Người dùng cũng có thể kỳ vọng vào một số thay đổi như sự xuất hiện của cổng kết nối USB-C và nút Action. Phiên bản mới nhất của iPhone SE (thế hệ 3) đã được ra mắt từ tháng 3/2022.

Trước đó, The Information cho biết Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone SE 4 với số lượng lớn từ tháng 10 năm nay.

Cùng chuyên mục