Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 24/10/2023, 10:37 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương dẫn đầu Top 10 bình chọn National Costume

Lê Hoàng Phương cùng thiết kế "Vũ khúc Thiên Long" xuất sắc dẫn đầu Top 10 Best National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn.

Mới đây, Miss Grand International 2023 vừa công bố Top 20 quốc phục đẹp nhất ở mùa giải năm nay bao gồm 10 thiết kế do ban giám khảo lựa chọn và 10 thiết kế do fan VOTE trên nền tảng mạng xã hội.

Top 20
BTC cuộc thi Miss Grand International công bố Top 20 Best National Costume. (Ảnh: MGI)

Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương là thí sinh dẫn đầu danh sách top 10 thiết kế đẹp nhất do khán giả bình chọn. Việc các đại diện Việt Nam được đánh giá cao trong đêm trình diễn National Costume không ngoài dự đoán của khán giả. Dễ thấy, từ khâu chuẩn bị và trình diễn, đại diện Việt Nam đã thực sự gây ấn tượng đối với fan sắc đẹp thế giới.

Năm nay, "chinh chiến" cùng Lê Hoàng Phương trong đêm thi National Costume là thiết kế mang tên "Vũ khúc Thiên Long" của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Thiết kế mang âm hưởng dân tộc gợi nhớ về hình ảnh "Con Rồng cháu Tiên" đã giúp người đẹp Khánh Hòa tỏa sáng, khiến người xem mãn nhãn khi hóa nữ tướng, điêu luyện trong điệu múa rồng.

Bỏ qua những sự cố về trang phục và chấn thương, Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn ấn tượng với những pha xử lý mượt mà trên sân khấu khiến fan sắc đẹp nước nhà không khỏi tự hào.

a1a1
a4a4
Với thiết kế mang tên "Vũ khúc Thiên Long", Lê Hoàng Phương đã góp phần tạo nên một "bữa tiệc thị giác" ấn tượng trong đêm thi Trang phục dân tộc. (Ảnh: MGI)

Trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, phần trình diễn trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Những tín hiệu đáng tự hào của Lê Hoàng Phương và "Vũ khúc Thiên Long" khiến kỳ vọng giật giải Best National Costume của người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở. Không những thế, Lê Hoàng Phương còn được kỳ vọng sẽ lập thành tích cao trong đêm chung kết sắp tới.

Hiện Lê Hoàng Phương và các thí sinh khác có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đêm chung kết vào đêm 25/10 sắp tới. Đại diện Việt Nam phải nỗ lực, tiếp tục hoàn thiện kỹ năng catwalk, bản lĩnh sân khấu…để đạt thành tích tốt nhất trên chính sân nhà.

Lê Hoàng Phương và 19 thí sinh thuộc danh sách top 20 Best National Costume đang bước vào vòng bình chọn thứ hai để tìm ra 10 trang phục dân tộc vào vòng chung kết. Trong đó có 5 trang phục được khán giả bình chọn và 5 trang phục do giám khảo lựa chọn. 

Thời gian bình chọn sẽ diễn ra đến 17h ngày 24/10/2023 (theo giờ Việt Nam). Theo đó, khán giả sẽ tiến hành bình chọn trên trang Fanpage Miss International bằng cách like và chia sẻ. Lưu ý, bình chọn sẽ không được tính nếu tài khoản không theo dõi trang Fanpage của cuộc thi. 

Cùng chuyên mục