Khoảnh khắc ngọt ngào của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong ngày cưới

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh khiến dân tình "trụy tim" bởi loạt khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Đám cưới thế kỷ giữa siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai nhạc trưởng Trần Nhật Minh là "quả ngọt" hạnh phúc sau thời gian dài cả hai kín tiếng về chuyện tình cảm. Tại đám cưới, cả hai liên tục dành cho nhau những hành động ngọt ngào khiến dân tình "trụy tim".

Tối ngày 22/10, đám cưới thế kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc diễn ra trong không gian ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. 
Tối ngày 22/10, đám cưới thế kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc diễn ra trong không gian ấm cúng với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. (Ảnh: FBNV)
Trong đám cưới, cô dâu Thanh Hằng rạng rỡ xuất hiện trong bộ váy do nhà thiết kế Công Trí thực hiện
Trong đám cưới, cô dâu Thanh Hằng rạng rỡ xuất hiện trong bộ váy do nhà thiết kế Công Trí thực hiện. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 14
Điểm nhấn của trang phục là đầm đuôi cá quây ngựa làm từ chất liệu tơ tằm, kết hợp khăn voan và găng tay xuyên thấy thêu hoa trắng. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 5
Lên xe hoa ở tuổi 40, nhan sắc của cô dâu Thanh Hằng khiến nhiều người xuýt xoa. Người đẹp lộ rõ vẻ hạnh phúc trong từng khung hình. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 7
Trước khi bước vào lễ đường, Thanh Hằng được ông xã luôn ở bên chăm sóc. Cả hai liên tục trao nhau những hành động ngọt ngào. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 8
Bước lên lễ đường, Thanh Hằng mặc đầm tối giản bằng satin cao cấp, mang hơi hướng cổ điển, cùng khăn voan dài đính hoa 3D. Trong khi đó, chú rể Trần Nhật Minh bảnh bao, lịch lãm với tuxedo đen trắng, cài nơ bướm. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 10
Trong đám cưới, nữ siêu mẫu xúc động chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Tôi điều gì cũng có, cũng sở hữu rồi, chỉ có một nửa còn lại là bỏ ngỏ. Đêm tiệc hôm nay cảm xúc dâng trào, tôi cảm nhận mình vui một thì mọi người vui mười. Tôi trân quý cảm giác đó”. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 11
Chú rể Trần Nhật Minh cũng bộc bạch: “Tôi từng nhiều lần đứng trên các sân khấu lớn, nhưng hôm nay vẫn rất run. Lần đầu tiên tôi vừa đệm đàn vừa hát như thế này, và chắc là cũng không còn dịp nào khác nữa đâu. Xin mọi người luôn dành tình cảm trân quý như thế này cho vợ chồng chúng tôi”. Anh còn đùa rằng đã gia nhập hội những người "rất thích nghe vợ nói". (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc xinh đẹp của Thanh Hằng trong đám cưới - Ảnh 8.
Khoảnh khắc xinh đẹp của Thanh Hằng trong đám cưới - Ảnh 7.
Khoảnh khắc xinh đẹp của Thanh Hằng trong đám cưới - Ảnh 4.
Đám cưới của cặp đôi có sự tham dự cho nhiều bạn bè thân thiết trong giới nghệ thuật. Đáng chú ý, người bạn thân thiết Hồ Ngọc Hà cũng hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới sắp tới với Kim Lý. (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng đeo trang sức 10 tỷ đồng trong đám cưới với chồng nhạc trưởng - 13
Sau đám cưới, song song với việc dành thời gian để vun vén tổ ẩm, người đẹp vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)