Thứ ba, 30/05/2023, 21:00 (GMT+7)

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn mới nhất cần chú ý

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn chắc hẳn là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Nơi đây là trung tâm giải trí đầy hấp dẫn, là sự lựa chọn hàng đầu vào mỗi cuối tuần của các bạn trẻ và gia đình. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch sắp tới tại Hà Nội, đừng bỏ qua Thiên Đường Bảo Sơn nhé.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Đôi nét khái quát về Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm trong chuỗi review kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn, đầu tiên bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nét khái quát về địa điểm du lịch đầy hấp dẫn này. 

Thiên Đường Bảo Sơn nằm ở đâu

Thiên Đường Bảo Sơn nằm trên đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 12km, đường đi rất dễ tìm và thuận tiện cho du khách.

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-01
Đôi nét khái quát về Thiên Đường Bảo Sơn

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn - cách di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, có rất nhiều phương tiện để bạn có thể di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô, hoặc đi xe bus, thuê taxi đều được.

Nếu tự di chuyển, bạn có thể lựa chọn cung đường Ngã Tư Sở xuống Hà Đồng, qua đường Quang Trung rồi rẽ vào đường Lê Trọng Tấn. Từ đây bạn chỉ cần đi thẳng một đoạn đường ngắn nữa là tới ngay được Thiên đường Bảo Sơn. Bạn cũng có thể chọn BigC Thăng Long làm điểm xuất phát, đi theo hướng đại lộ Thăng Long khoảng 20 – 30 phút là đến.

Trường hợp bạn di chuyển bằng xe bus, hãy tìm chuyến xe số 50B (KĐT An Khánh - Long Biên). Tần suất từ 15-20 phút sẽ có một chuyến. Sau khi dừng xe, bạn đi bộ thêm vào phút sẽ tới được Thiên đường Bảo Sơn. 

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-02
Có nhiều cách di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn

Giờ mở cửa hoạt động của Thiên Đường Bảo Sơn 

Thiên đường Bảo Sơn mở cửa hoạt động đón du khách cả tuần từ thứ hai tới chủ nhật. Với các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, nơi đây mở cửa từ 8 – 17h. Còn với hai ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhất, khung giờ hoạt động có chút thay đổi, từ  8 – 18h. Theo kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn, nếu bạn đi vào cuối tuần, nơi đây sẽ rất đông vui và nhộn nhịp.

Giá vé tham quan Thiên Đường Bảo Sơn 

Giá vé vào cổng ở Thiên Đường Bảo Sơn đang dao động ở mức 300.000 - 350.000VNĐ/vé. Tùy đối tượng khách tham quan và từng thời điểm mà giá vé sẽ có sự điều chỉnh khác nhau.  

Với khách hàng là trẻ em cao dưới 1m, vé được miễn phí. Giá vé trọn gói cho với trẻ em giao động từ 300.000 - 350.000 đồng và người lớn từ 340.000 -  390.000 đồng. Giá vé lẻ vào cổng riêng chưa tính trò chơi với trẻ em là 200.000 đồng và người lớn là 250.000 đồng.

Với vé trọn gói, bạn sẽ được tham quan các địa điểm như công viên nước, phố cổ, thủy cung safari, làng nghề…. Trừ các trò chơi bằng tiền, bạn sẽ được tham gia miễn phí hơn 20 trò chơi trong công viên mà không giới hạn số lần chơi. Với vé lẻ, bạn cũng được tham quan  công viên nước, phố cổ, thủy cung safari, làng nghề …Tuy nhiên, bạn sẽ bị hạn chế về các trò chơi trong khu du lịch. Ngoài 3 trò chơi có cảm giác mạnh như bước chân kì bí, cung đường tốc độ, vượt long môn, bạn sẽ trả thêm phí cho các trò chơi theo bảng giá riêng.

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-07
Giá vé vào cổng ở Thiên Đường Bảo Sơn đang dao động ở mức 300.000 - 350.000VNĐ/vé

Giá vé sẽ có sự thay đổi theo thời gian, bạn lên trang web của Thiên Đường Bảo Sơn để cập nhật chi tiết hơn nhé. Vé lẻ hay vé trọn gói sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm riêng. Theo kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn, việc mua vé trọn gói sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với vé lẻ.

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn - Thiên đường Bảo Sơn có những gì ? 

Là tổ hợp khu văn hóa vui chơi giải trí, Thiên Đường Bảo Sơn có rất nhiều địa điểm và hoạt động để bạn khám phá, vui chơi. Phần dưới đây của bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một trong những địa điểm thú vị nhất nhé.

Tổ hợp Safari 

Đây là khu tổ hợp thế giới hoang dã với rất nhiều loài động vật khác nhau. Bao gồm có thác nước, vườn chim, quốc đảo khỉ, jungle safari, khu vực dành riêng cho bò sát. Tại đây bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như vượt long môn, bước chân kỳ bí…Ngoài ra, bạn có thể đi thuyền bằng thuyền qua các khu để ngắm nhìn các loài đồng vật.

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-03
Tổ hợp Safari 

Thủy cung 

Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn có 2 tòa tháp cao 4 tầng với một tầng chìm trong lòng đất. Nơi đây được nuôi dưỡng rất nhiều loài sinh vật biển như cá mập, cá đuối, hải cẩu cùng hàng trăm loài cá đủ màu sắc khác nhau. Du khách sẽ có cảm giác lạc vào thế giới đại dương bao la với những vẻ đẹp đầy cuốn hút của những mỏm san hô, hải quỳ. 

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-04
Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên nước 

Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn có hệ thống bể bơi khá hiện đại cho cả người lớn và trẻ em. Nơi đây còn có khu trò chơi dưới nước rất đa dạng và mới lạ. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh, hãy đến đây tham gia vào các làn trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách. Công viên nước hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ thích chinh phục. 

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-05
Công viên nước 

Khu phim trường kỳ quan thế giới

Khu phim trường kỳ quan thế giới tại Thiên Đường Bảo Sơn là khu vực thu nhỏ mô phỏng các kỳ quan nổi tiếng trên thế giới. Bạn chỉ cần đến đây sẽ được ngắm trọn vẹn các kỳ quan như đền Taj Mahal Ấn Độ, khu làng Beuvron Pháp, làng Hobbiton New Zealand, nhà trên cây Mexico…Nơi đây được các bạn trẻ nhắc đến như một trong những địa điểm sống ảo lý tưởng nhất với những cảnh đẹp mộng mơ, quên lối về.

Rạp chiếu phim Bay

Đây là rạp chiếu phim Bay đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trong không gian, xuyên về lịch sử hào hùng hay du ngoạn ngắm những khung cảnh xinh đẹp trong suốt quá trình theo dõi. Với công nghệ hiện đại, du khách sẽ có cảm giác vô cùng chân thực với những hiệu ứng âm thanh vô cùng sinh động. Ngọc Ngà Đất Việt, Sử Việt Hào Hùng, Bay Cùng Việt Nam là ba bộ phim đang được chiếu tại rạp hiện nay. Mỗi bộ không quá 10 phút. 

kinh-nghiem-di-thien-duong-bao-son-06
Rạp chiếu phim Bay

Trên đây là những thông tin cũng như kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng với những thông tin có được, bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi đầy ý nghĩa. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục