Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 25/05/2024, 09:41 (GMT+7)

Không phải ô tô hạng sang, đây mới là lựa chọn hoàn hảo cho đại đa số người Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người Việt, thị trường ô tô đã cho ra mắt nhiều phiên bản ô tô giá rẻ. Dưới đây là một số lựa chọn ô tô giá mềm cho người dùng Việt trong tầm giá dưới 400 triệu theo gợi ý từ Gia đình & Xã hội. 

Nếu như trước đây, với mức giá dưới 400 triệu, người dùng hầu như không có nhiều sự lựa chọn ngoài các mẫu ô tô hatchback hạng A thì giờ đây, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khác, trải rộng ở nhiều phân khúc. 

VinFast VF 3 (235-325 triệu đồng)

VinFast VF 3 vừa ra mắt người tiêu dùng Việt với mức giá khởi điểm là 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (mua pin). Đây là mức giá hấp dẫn nhất để sở hữu một chiếc ô tô mới, đặc biệt là từ một thương hiệu nổi tiếng.

VinFast VF 3 gây 'sốc' với giá từ 235 triệu đồng tại Việt Nam

Sự hấp dẫn của mức giá này đã thể hiện rõ qua việc VF 3 thu hút hơn 27.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 ngày ra mắt. Với số tiền từ 235 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc xe ô tô nhỏ gọn, với khả năng chở đến 4 người, công suất động cơ 43 mã lực và khả năng di chuyển lên đến 210 km sau mỗi lần sạc. Điều quan trọng hơn nữa, chi phí vận hành của xe này sẽ rẻ hơn đáng kể so với các loại xe sử dụng nhiên liệu truyền thống.

Wuling Mini EV (239-279 triệu đồng)

Wuling Mini EV là mẫu xe điện mini đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất thông qua liên doanh giữa GM - SAIC - Wuling và đã gặt hái thành công tại Trung Quốc trước khi được TMT Motors đưa về Việt Nam để lắp ráp và phân phối.

Vua xe điện' mini Wuling HongGuang Mini EV hé lộ phiên bản mới: kích thước to
Mẫu xe này có công suất động cơ 26,8 mã lực và khả năng di chuyển từ 120-170 km mỗi lần sạc, tùy thuộc vào phiên bản. Người dùng có thể dễ dàng sạc xe tại nhà bằng nguồn điện dân dụng, với thời gian sạc đầy khoảng từ 6,5 đến 9 tiếng. Hiện nay, Wuling Mini EV đang được giảm giá mạnh, chỉ còn khoảng 190 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, giảm 50 triệu so với giá niêm yết.

Kia Morning (từ 349 triệu đồng)

Morning là mẫu xe hatchback hạng A có giá thấp nhất trên thị trường. Với số tiền 400 triệu đồng, người dùng có thể chọn lựa giữa 3 phiên bản khác nhau, bao gồm bản MT (số sàn) có giá 349 triệu đồng, bản AT có giá 371 triệu đồng và bản Premium có giá 399 triệu đồng.

Giá xe KIA Morning niêm yết tháng 4/2024, rẻ nhất 349 triệu đồng

Kia Morning được trang bị động cơ xăng 1.25L có công suất 86 mã lực. Nó cũng đi kèm với các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí.

Toyota Wigo E MT (360 triệu đồng)

Wigo thế hệ mới sử dụng chung nền tảng DNGA với các mẫu xe như Raize và Veloz Cross. Xe có thiết kế hiện đại hơn so với thế hệ trước, trang bị động cơ 1.2L có công suất 87 mã lực. Đây là mẫu xe có doanh số đứng thứ hai trong phân khúc, với 787 xe bán ra sau 4 tháng đầu năm, và dẫn đầu trong phân khúc trong tháng 4.

Giá bán xe Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam từ 360 triệu đồng

Mitsubishi Attrage MT (380 triệu)

Attrage là một mẫu sedan cỡ B có giá khởi điểm thấp nhất trên thị trường, chỉ từ 380 triệu đồng cho phiên bản số sàn. Đây cũng là một trong số ít các mẫu xe trong phân khúc được nhập khẩu từ Thái Lan. Attrage được thiết kế để phục vụ mục đích thực dụng, với trang bị cơ bản và động cơ 3 xy lanh 1.2L công suất 78 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Bảng giá xe Mitsubishi Attrage mới nhất tháng 05/2024

Kia Soluto MT (386 triệu đồng)

Tương tự như Attrage, Kia Soluto cũng tận dụng lợi thế giá cả để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent hoặc Toyota Vios, đặc biệt là phiên bản số sàn với mức giá hấp dẫn nhất là 386 triệu đồng.

Giá xe KIA Soluto tại Lâm Đồng

Kia Soluto có thiết kế không quá nổi bật, phù hợp cho những người dùng có nhu cầu đơn giản hoặc sử dụng xe cho mục đích chạy dịch vụ. Một số tính năng trên xe bao gồm ghế nỉ, màn hình 7 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto. Xe sử dụng động cơ 1.4L có công suất 94 mã lực, kết hợp với hộp số số sàn 5 cấp. Ưu điểm của mẫu xe này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất rộng rãi.

Cùng chuyên mục