Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 09/06/2023, 07:00 (GMT+7)

Mãn nhãn với không gian mua sắm mới của Nike ngay tại phố Bà Triệu

Cửa hàng thể thao Nike vừa mở cửa tại Vincom Bà Triệu có không gian mua sắm khác hẳn so với những thiết kế trước đó.

Nhằm tạo sự thân thiện và gắn kết với khách hàng, Nike đã có thiết kế mới cho cửa hàng của mình ở Vincom Bà Triệu, hướng tới trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất, biến không gian kinh doanh trở thành ngôi nhà của khách hàng. Bằng cách sử dụng các vật dụng gia đình như ghế, sofa, kệ tủ đơn giản, không gian mua sắm của Nike tạo được sự gần gũi, khách hàng thay vì đang đi mua sắm sẽ trở thành lựa chọn đồ như ở nhà.

Không gian mua sắm mới mẻ bên trong cửa hàng
Không gian mua sắm mới mẻ bên trong cửa hàng

Ở phía ngoài, cửa hàng được trang trí bằng hình ảnh đồ họa với các nét vẽ ấn tượng thị giác, đây là tác phẩm của Xoana Herrera (nghệ sĩ vẽ minh họa nổi tiếng). Tác giả kết hợp hình ảnh năng động của Nike với nét vẽ nghệ thuật thị giác từ khối hình học, tạo ra các bức hình ấn tượng với màu sắc nổi bật và độc đáo.

Thiết kế nghệ thuật phía ngoài của cửa hàng thể thao Nike
Thiết kế nghệ thuật phía ngoài của cửa hàng thể thao Nike

Mô hình “mua sắm như ở nhà” được Nike bắt đầu với các cửa hàng trên nhiều quốc gia trên thế giới từ năm 2018. Đây là giải pháp để thương hiệu đối diện với bài toán mua sắm trực tuyến. Thông qua không gian mua sắm mới mẻ, Nike mong muốn trải nghiệm khi mua sắm của khách hàng sẽ nâng cao hơn, cùng với đó giúp người dùng tìm kiếm các món đồ cần thiết một cách dễ dàng.

Cửa hàng đầu tiên sở hữu lối thiết kế này được đặt tại L.A (Mỹ) với không gian rộng 423 mét vuông. Tại đây có đặt một quầy bar “Sneaker Bar” để nhân viên, chuyên gia có thể trao đổi thông tin với khách hàng một cách cẩn thận và tinh tế, thúc đẩy nhận thức mua sắm của người tiêu dùng.

Kệ giày trong Vincom Bà Triệu có lối thiết kế đơn giản
Kệ giày trong Vincom Bà Triệu có lối thiết kế đơn giản

Tại Vincom Bà Triệu, Nike có đầy đủ các mặt hàng thời trang cùng với những phụ kiện không thể thiếu dành cho những ai yêu thích thể theo. Thương hiệu chia sẻ, Vincom Bà Triệu là thí điểm đầu tiên và sẽ có thêm nhiều chuỗi cửa hàng với không gian mua sắm mới lạ ở nhiều địa phương. “Không chỉ là nơi truyền cảm hứng và động lực tập luyện cho các vận động viên, Nike muốn trở thành ngôi nhà cho những bạn trẻ yêu thích thời trang”, đại diện của Nike khẳng định.

Cùng chuyên mục