Thứ ba, 16/05/2023, 09:14 (GMT+7)

Johnny Depp ký hợp đồng với Dior trị giá 20 triệu đô la Mỹ

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đây cũng là con số cao nhất của một sao nam ký với Dior khi trở thành gương mặt đại diện của dòng nước hoa Dior Sauvage.

nh 1
Johnny Depp ký hợp đồng kỷ lục với Christian Dior

Thương hiệu LVMH đã sát cánh cùng nam diễn viên Johnny Depp 59 tuổi kể từ khi Depp trở thành gương mặt đại diện cho Dior Sauvage kể từ năm 2015. Không chỉ thế, khi nam diễn viên “Cướp biển Caribe” vướng vụ kiện lùm xùm với vợ cũ từ năm 2019 khiến danh tiếng của Johnny Depp bị ảnh hưởng nặng nề thì Dior vẫn kề vai sát cánh và không kết thúc hợp đồng với tài tử bất chấp những rủi ro có thể xảy đến với thương hiệu nước hoa Dior Sauvage mà nam diễn viên này là gương mặt đại diện.

nh 4

Đáp lại sự tin tưởng của thương hiệu xa xỉ top 1 thế giới, Johnny Depp đã thắng kiện vợ cũ và việc này cũng mang lại cho Dior Sauvage doanh số tăng vọt kể từ sau khi phán quyết của tòa đã có.

Được biết, doanh thu của Dior Sauvage  đã tăng 13% kể từ sau khi Johnny Depp thắng kiện. Không chỉ thế,  ngay cả khi gương mặt đại diện của loại nước hoa này đang dính scadanls thì Dior Sauvage  vẫn bán chạy như tôm tươi vào năm 2021, trước vụ án phỉ báng nổi tiếng của Depp.

nh 3
Dior Sauvage vẫn bán chạy như tôm tươi bất chấp vụ kiện tai tiếng của gương mặt đại diện là Johnny Depp (Ảnh: Dior)

Để cùng thắt chặt hợp tác trong tương lai, Dior đã ký hợp đồng 20 triệu đô la Mỹ trong vòng 3 năm với nam tài tử hạng A Hollywood. Đây cũng là con số cao nhất cho một gương mặt đại diện 1 dòng nước hoa nam của Dior.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục