Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 31/08/2024, 17:00 (GMT+7)

Xe ga điện Honda U-Be 2024 thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ hơn Yamaha NEO’s

Xe ga điện Wuyang Honda U-Be 2024 vừa được trình làng có thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng, tiện tích và có giá bán rẻ hơn xe ga điện Yamaha NEO’s.

Theo Gia đình & Xã hội, chiếc xe ga điện Wuyang Honda U-Be 2024 vừa được trình làng tại Trung Quốc. Theo đó, Honda U-Be 2024 có thiết kế cực ấn tượng và có ngoại hình tựa như xe ga Yamaha NEO’s, nhưng giá bán cực rẻ chưa bằng nửa giá của Yamaha NEO’s.

a13

Về thiết kế, Honda U-Be 2024 được nhà sản xuất tối ưu hóa toàn diện về ngoại hình và cấu hình trong khá ấn tượng. Mặt trước của Honda U-Be mang phong cách xe đô thị khi được trang bị đèn pha cảm biến ánh sáng tự động, không chỉ mang lại ánh sáng rõ nét vào ban đêm mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Mặt khác, phần thiết kế chắn bùn trước màu tương phản, tích hợp tay lái và kính chắn gió phía trước giúp đường nét U-Be mới mượt mà và đầy thời trang. Điểm nổi bật của Honda U-Be 2024 là sử dụng bảng đồng hồ màu mới hiển thị rõ ràng thông tin xe, phiên bản Wi-box thông minh còn tích hợp tính năng hỗ trợ mở khóa NFC, App và Bluetooth.

a14

Bên cạnh đó, Honda U-Be 2024 còn có móc treo đồ tiện dụng, ngăn chứa đồ phía trước, tự động ngắt điện khi gác chân bên hông được hạ xuống. Đặc biệt, Honda U-Be còn được kết nối với App di động để người dùng có thể kiểm tra thông tin thời lượng pin và định vị, đồng thời theo dõi trạng thái xe bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, hệ thống treo trên Honda U-Be 2024 được sử dụng hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh năm cấp độ. Đồng thời, Honda U-Be 2024 còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau hoặc phanh đĩa cả trước và sau để đảm bảo an toàn khi lái xe trên đường.

a15

Về sức mạnh động cơ, Honda U-Be 2024 được trang bị động cơ 400W cho phép xe chạy tốc độ tối đa 49km/h và pin lithium 48V 24Ah/28Ah, với tuổi thọ pin được công bố lên tới 100km, đảm bảo yên tâm cho những chuyến đi của bạn. 

Tại thị trường Trung Quốc, Honda U-Be 2024 có giá khởi điểm từ 3.599 nhân dân tệ (tương đương khoảng 11,5 triệu đồng). Mặc dù được trang bị nhiều tính năng, tiện ích và có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhưng giá bán của Honda U-Be rẻ hơn mẫu xe ga điện Yamaha NEO’s (khoảng 40 triệu đồng. So với xe máy điện VinFast,  Honda U-Be 2024 cũng rẻ hơn nhiều.

a12

Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, động cơ vừa phải, Honda U-Be 2024 về Việt Nam sẽ phù hợp với phân khúc học sinh, sinh viên. Và mẫu xe này về Việt Nam sẽ dễ dàng cạnh tranh với các xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đồng đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục