Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 09:02 (GMT+7)

Từng 'khủng hoảng' bởi dùng kem trộn, làn da mộc của H'hen Niê nay đẹp không tì vết nhờ điều này

Qua thời gian kiên trì chăm sóc, làn da của hoa hậu H'hen Niê đã được cải thiện, mịn màng trở lại. Vậy bí quyết chăm sóc da của cô nàng là gì?

Là một trong những nàng hậu nổi tiếng với làn da nâu khỏe khoắn, săn chắc song H'Hen Niê cũng từng có thời gian gặp khủng hoảng với làn da. Cô đã từng sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc trong một khoảng thời gian dài khiến làn da thường xuyên bị khô ráp, nhiều mụn ẩn, mụn viêm... 

h
H'Hen Niê nổi tiếng với làn da khỏe khoắn song cô cũng từng có thời gian gặp khủng hoảng khi dùng kem trộn (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê đã lấy lại được làn da bóng khỏe, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, có 4 bí quyết mà nàng hậu đã áp dụng để nâng cấp làn da của mình.

Làm sạch da bằng chanh mật ong

H'Hen Niê đặc biệt chú trọng quy trình tẩy trang và rửa mặt để da sạch sâu, ngăn ngừa tình trạng mụn và lão hóa da. Đặc biệt, chanh là một nguyên liệu làm đẹp được nàng hậu hết mực ưu ái.

H'Hen Niê đã dùng chanh với mật ong thoa lên mặt để làm sạch mụn đầu đen vào buổi tối. Cô cũng rửa mặt bằng đá chanh để se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy, dù không sử dụng các liệu trình chăm da đắt đỏ, làn da của nàng hậu vẫn vô cùng hoàn hảo.

Giá tiêu hôm nay ngày 1605 (12)
H'Hen Niê dùng chanh với mật ong thoa để làm sạch mụn, dưỡng da

Chú trọng dưỡng ẩm

Làn da thường xuyên phải chịu tác động của ánh nắng mặt trời, dễ trở nên lão hóa. Để ngăn ngừa điều này, H’Hen Niê thường lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh để vừa nuôi da bóng khỏe, vừa tránh cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Chống nắng cẩn thận

Chống nắng là bước đặc biệt quan trọng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. H’Hen Niê thường thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia UV. Mỹ nhân Ê Đê cũng khuyến cáo mọi người không nên xem nhẹ việc sử dụng kem chống nắng, ngay cả khi trời mưa hoặc thời tiết mát mẻ, không có nắng mạnh.

h 2
H’Hen Niê thường xuyên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da (Ảnh: Sưu tầm)

H’Hen Niê chỉ thực hiện phơi nắng vào các khung giờ an toàn như dưới 8h sáng hoặc từ sau 16h. 

Ngâm tinh bột gừng

H’Hen Niê đã tiết lộ một bí kíp chăm sóc làn da đầy thú vị của mình chính là ngâm bồn với nước và tinh bột gừng. Liệu pháp này không chỉ giúp cô thư giãn cơ thể sau một ngày dài mà còn giúp làm ấm cơ thể, dưỡng nhan từ sâu bên trong.

h 3
Ngâm tinh bột gừng là bí kíp giúp nàng hậu dưỡng da khỏe đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Có thể thấy rằng, bí quyết nuôi dưỡng làn da không tì vết của H’Hen Niê rất đơn giản và bình dân. Màu da nâu tự nhiên, căng bóng là "vũ khí" tôn lên vẻ ngoài gợi cảm và cá tính của nàng hậu, mang đến diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung. 

Cùng chuyên mục