Thứ năm, 27/04/2023, 13:32 (GMT+7)

Gợi ý những outfit mix đồ mùa hè dành cho các bạn trai năng động

P. V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đừng bỏ qua những gợi ý mix đồ mùa hè dành cho phái mạnh dưới đây để thu hút mọi ánh nhìn và biến mình trở thành một quý ông năng động nhé.

Nhiều người ví von, thời trang là tiếng nói của tâm hồn và là cánh cửa thể hiện cá tính, khao khát của người mặc. Do đó, những chàng trai nên nắm vững cá bí kíp mix đồ mùa hè và phụ kiện để tạo nên một set trang phục hoàn hảo, thể hiện rõ sự đột phá trong thời trang và đam mê, tính cách của bản thân. 

Xu hướng thời trang chung của mùa hè là thể hiện sự năng động, trẻ trung và thoải mái. Tuy nhiên, nhiều người thường nghĩ rằng không có nhiều cách mix đồ mùa hè cho nam giới. Để phá tan những định kiến cơ bản về mix đồ mùa hè, các bạn có thể tham khảo ngay những cách mix&match độc đáo, hoàn hảo mà dưới đây:

Mix đồ mùa hè
Layout đầu tiên mang trọn không khí biển cả với set áo sơ mi, quần đùi họa tiết. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các chàng trai yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung. Sử dụng túi vải tone sur tone cũng là một gợi ý hay ho và dễ dàng tái sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.
Mix đồ mùa hè
Với mẫu quần sunnyswim cùng áo thun ngắn drew brei. Outfit phù hợp tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao trên biển mà không ngại vướng bận chất liệu. Stylist từ Fapas cũng gợi ý tone hồng pastel mix cùng sắc trắng nhằm giảm đi sự oi bức ngày hè.
Mix đồ mùa hè
Quần short jeans và áo thun kẻ sọc chưa bao giờ nhàm chán nếu nhấn nhá thêm vài phụ kiện như: nón, vòng tay… Gam màu xanh tươi mát hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh sống ảo “xinh xẻo” giữa thiên nhiên.
Mix đồ mùa hè
Tạm rời vùng biển, còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng sự yên bình tại những khu vườn nhiệt đới. Áo sơ mi họa tiết form relaxed và quần dáng slimfit là một gợi ý hay ho. 2 màu đen trắng cơ bản nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi sự thanh lịch, nam tính. Riêng chất liệu linen là một chất liệu mềm - mỏng - nhẹ và phù hợp với những ngày hè nóng bức.
Mix đồ mùa hè
Combo sơ mi caro và quần jeans rách gối chưa bao giờ là item lỗi mốt trong tủ đồ phái mạnh. Style này có thể biến hóa bằng nhiều kiểu khác nhau như sơ vin hoặc khoác bên ngoài. Để outfit thêm điểm nhấn, các chàng trai có thể phối cùng nhiều phụ kiện khác như giày thể thao, balo và kiểu tóc side part “quốc dân”.
Mix đồ mùa hè
Dựa theo form regular cổ điển, quần short đơn điệu với hiệu ứng túi hộp sẽ là một gợi ý thông minh. Set đồ trẻ trung này phù hợp cho các buổi cà phê, gặp gỡ bạn bè nội thành. Quần short và áo thun form relaxed có đặc điểm thoải mái, mọi vóc dáng đều phù hợp. Khác với những form oversize, carrot, wide leg… Kiểu relaxed đáp ứng tốt tiêu chí hiện đại cũng như che khuyết vòng eo hoặc đùi to khá tốt.
Mix đồ mùa hè
Bắt đầu kì nghỉ bằng một buổi sáng không hối hả, không deadline, tại sao lại không?

Những gợi ý mix đồ mùa hè dành cho phái mạnh trên sẽ đươc stylist từ phía Fapas chia sẻ như một "tập san" dành cho ai muốn năng động. Thế nhưng một lưu ý trong cách mix đồ mùa hè, đó chính là phải biết lựa chọn phụ kiện để những bộ trang phục trở nên năng động, cá tính và thu hút ánh nhìn hơn.

Cùng chuyên mục