Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 23/10/2024, 09:12 (GMT+7)

Gợi ý 5 mẫu giày mùa thu lý tưởng nên sắm vào tủ đồ năm nay, không cần mix đồ cầu kỳ vẫn cực đẹp

Chị em hãy tham khảo 5 mẫu giày lý tưởng vừa ấm áp lại dễ phối đồ sau đây để trở nên thật sành điệu trong mùa thu này nhé.

Sang đến mùa thu thì không chỉ quần áo, váy vóc mà chị em cũng nên "cập nhật" mẫu mới cho tủ giày. Những kiểu giày dép mùa thu phù hợp sẽ giúp phong cách thêm sành điệu, lại dễ phối đồ. Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, dưới đây là 5 mẫu giày các nàng thêm vào tủ giày mùa thu.

Giày slingback

Giày slingback giúp chị em 'hack' dáng hiệu quả nhờ thiết kế thoáng chân, thích hợp để chị em diện tới công sở. Không chỉ có phiên bản cao gót, các nàng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu giày slingback đế bệt, mũi nhọn khi đi mua sắm. 

mau-giay
Giày slingback giúp chị em 'hack' dáng hiệu quả nhờ thiết kế thoáng chân.

Mẫu giày này tạo cảm giác êm chân, đồng thời còn mang đến nét năng động, trẻ trung cho tổng thể trang phục. Không cần chọn mẫu slingback quá cầu kỳ, nên ưu tiên thiết kế đơn giản với màu sắc nhã nhặn. Điều này sẽ giúp các nàng nâng tầm phong cách hơn.

Giày búp bê

Thời tiết se lạnh sẽ rất thích hợp để chị em diện các mẫu giày búp bê. Mẫu giày này rất đa dạng kiểu dáng, có thể là mũi vuông, mũi tròn hoặc nhọn với chất liệu vải satin bóng hoặc da. 

Trong đó, mẫu giày phổ biến nhất là giày búp bê gắn nơ mảnh. Mặc dù đã hot từ lâu nhưng đến nay, giày búp bê gắn nơ mảnh vẫn chưa hề lỗi mốt. Mẫu giày này gây ấn tượng với sự nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

giay-bup-be
Giày búp bê là mẫu giày 'quốc dân' chị em nào cũng nên có

Không chỉ thích hợp khi diện váy, giày búp bê gắn nơ mảnh kết hợp với quần jeans, quần âu cũng khiến bạn nâng tầm phong cách. Các nàng nên phối giày búp bê gắn nơ với chân váy ngắn hoặc quần dài trên mắt cá chân để tôn dáng hiệu quả.

Giày mule

Giày mule là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng trong mùa thu này. Với thiết kế thoáng chân, hở gót, mule đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính và phóng khoáng làm tăng ấn tượng cho bộ trang phục.

giay2
Giày mule là lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng trong mùa thu này

Thêm nữa, giày mule còn ghi điểm bởi khả năng tôn dáng. Mẫu giày này đảm bảo đôi chân của chị em không bị nặng nề mà còn tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng nhờ vậy cũng thêm cao ráo, thanh thoát. Các nàng nên ưu tiên giày mule mang tông màu sáng như trắng, be, pastel. 

Các nàng có thể kết hợp giày mule với quần jeans ống đứng, váy midi hay quần âu dài trên mắt cá chân. Cách phối đồ này sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài phong cách và vóc dáng được hack tuyệt đối.

Giày Mary Jane

Mary Jane là một trong những mẫu giày được ưa chuộng từ mùa đông sang xuân. Với điểm nhấn là chi tiết phần quai vắt ngang vừa điệu đà, nữ tính lại giúp các nàng cảm thấy chắn chắn hơn khi di chuyển. 

giay4
Mary Jane là mẫu giày được ưa chuộng từ mùa đông sang xuân.

Kiểu giày này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ da bóng đến da mờ cùng thiết kế 1 quai hoặc 2, 3 quai ngang cùng đế bệt, đế thấp 2-3 cm. Chị em có thể kết hợp với nhiều loại outfit từ quần jean, chân váy ngắn hay váy đều đều giúp nâng tầm phong cách mùa thu thêm cuốn hút, sang trọng.

Về màu sắc, bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày có màu trung tính như nâu, đen vì chúng có có khả năng 'lên đồ' đa dạng nhất, giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh thoát, dễ chịu.

Giày Loafer

Giày Loafer là mẫu giày được lòng những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, bạn dễ dàng kết hợp mẫu giày này với với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ quần âu, quần jean đến set váy bay bổng, nữ tính.

giay3
Mùa thu này, chị em hãy chọn giày loafer khi ra ngoài vừa giúp tôn dáng lại di chuyển thoái mái.

Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giày loafer còn giúp tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục. Giày loafer mang tông màu trung tính như nâu, đen là lựa chọn được yêu thích nhất, nhưng các nàng cũng đừng bỏ qua loafer màu pastel, trắng hoặc be để phong cách thêm trẻ trung, mới mẻ.

Mùa thu này, chị em hãy chọn giày loafer khi ra ngoài vừa giúp tôn dáng lại di chuyển thoái mái. Tạo nên một bộ trang phục đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt khi tới công sở hoặc đi du lịch, cafe gặp gỡ bạn bè. 

Cùng chuyên mục