Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 25/09/2024, 11:10 (GMT+7)

Gợi ý 5 item thời trang mùa lạnh sành điệu, giúp bạn có diện mạo thu hút tựa những cô gái Pháp

5 item thời trang mùa lạnh này sẽ giúp bạn có diện mạo thu hút, sành điệu mà không kém phần tinh tế, lãng mạn tựa những cô nàng người Pháp.

Khi tiết trời dần chuyển lạnh, nhiều bộ sưu tập thời trang thu đông ra mắt và được hội chị em săn đón nhiệt tình. Tuy vậy, không nhất thiết bạn phải tìm kiếm những bộ đồ hợp mood hay quá cầu kỳ thì mới có được diện mạo khí chất. Thay vào đó, bạn vẫn có thể ứng dụng các món đồ tối giản để tăng thêm nét thanh lịch, tinh tế.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, nếu bạn là người yêu thích phong cách cuốn hút của những cô gái Pháp thì 5 item thời trang dưới đây là điều không nên bỏ qua.

Áo blazer

Áo blazer là item thời trang "đi đâu cũng gặp" trong mùa lạnh, bởi dù ở chốn công sở, dự sự kiện hay dạo phố thì nó vẫn được nhiều chị em lựa chọn. 

Áo blazer mang đến nét thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, phóng khoáng. Các nàng có thể chọn áo blazer vải dạ, tone màu đen, trắng tối giản hay điểm tô một chút màu sắc với họa tiết kẻ trẻ trung.

ao 1
Áo blazer là item thời trang "đi đâu cũng gặp" trong mùa lạnh (Ảnh: Sưu tầm)

Khi phối đồ với áo blazer, bạn có thể tham khảo một số công thức sau: blazer + áo trắng và quần short; blazer + áo thun + quần ống rộng; blazer + áo sơ mi + chân váy nữ tính…

Quần jeans ống đứng

Quần jeans cũng là item thời trang phổ biến trong cả 4 mùa. Đặc biệt, trong mùa thu đông, mẫu jeans ống đứng được rất nhiều cô gái Pháp ưa chuộng. 

Với chất liệu vải tương đối dày dặn, quần jeans giúp giữ ấm hiệu quả. Dáng ống đứng cũng giúp nàng che khuyết điểm, tôn lên nét đẹp của đôi chân. Khi kết hợp cùng những trang phục khác, quần jeans ống đứng vừa "hack tuổi” vừa ghi điểm ở sự thanh lịch, chỉn chu. 

ao 2_11zon
Quần jeans ống đứng được rất nhiều cô gái Pháp ưa chuộng (Ảnh: Sưu tầm)

Quần jeans ống đứng ngoài các màu phổ biến như xanh, đen thì nàng có thể tham khảo các mẫu màu xám, trắng hay be để tránh cảm giác nhàm chán khi phối đồ.

Áo trench coat

Áo trench coat là món đồ hầu như không thể thiếu không tủ đồ thu đông của mỗi cô gái Pháp. Mẫu áo này thường dài đến ngang đầu gối hoặc bắp chân, độ dày vừa phải nhưng vẫn có tác dụng giữ ấm hiệu quả.

Áo trench coat thường mang các tone màu trung tính như be, trắng kem hoặc xanh navy thanh lịch. Do vậy, chị em có thể dễ dàng kết hợp nó với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. 

ao 3
Áo trench coat mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút (Ảnh: Sưu tầm)

Chân váy dài

Mùa lạnh, ngoài các mẫu quần dài giữ ấm thì các nàng có thể lựa chọn thêm những chiếc chân váy dài. Đây là item vừa giữ ấm mà vẫn mang phong cách sành điệu, tôn lên nét đẹp nữ tính.

Chân váy dài bạn có thể tham khảo mẫu nỉ xòe, len ôm hoặc đổi gió với mẫu xẻ tà nổi bật. Bạn nên phối chúng với áo thun hoặc len ôm, khoác thêm một chiếc blazer hay trench coat đều phù hợp.

ao 4_11zon
Chân váy dài giúp giữ ấm mà vẫn mang phong cách sành điệu (Ảnh: Sưu tầm)

Giày màu trung tính

Giày dép giúp hoàn thiện bộ trang phục và tôn lên phong cách riêng của bạn. Trong đó, những đôi giày có tone màu trung tính, thiết kế tối giản, dễ kết hợp với nhiều trang phục là lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng.

Hãy thử ưu tiên các thiết kế giày vượt thời gian như boots cao cổ/thấp cổ, giày slingback hay giày loafer. Với tông màu trung tính làm chủ đạo, các mẫu giày này rất dễ phối đồ, hài hòa và sang chảnh. 

388e24b3ef6749391076
Giày tone màu trung tính, thiết kế tối giản sẽ dễ kết hợp với nhiều trang phục hơn (Ảnh: Sưu tầm)
Cùng chuyên mục