Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 19/10/2024, 13:30 (GMT+7)

5 màu sắc trang phục ‘cực hot’ cuối năm, quý cô thời thượng áp dụng ngay để có những outfit nổi bật nhất

Mùa thu đông 2024, 5 màu sắc trang phục này sẽ làm bừng sáng tủ đồ của bạn. Hãy nhanh chóng áp dụng ngay để luôn có phong cách ấn tượng và đầy cuốn hút.

Ngoài việc lựa chọn những thiết kế thì yếu tố màu sắc cũng rất quan trọng để tạo nên tổng thể outfit ấn tượng. Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, mùa thu đông năm nay sẽ có 5 màu sắc trang phục lên ngôi!

Màu be

Màu be mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên vẻ tao nhã hơn so với màu trắng. Đây là một trong những gam màu phổ biến trong mùa lạnh. 

Những món đồ màu be không chỉ thanh lịch mà còn rất dễ phối hợp. Chị em nên bổ sung cho tủ đồ của mình những item màu be như áo sơ mi, áo len mỏng hay quần âu. Những lựa chọn này sẽ giúp bạn giữ được sự tinh tế, đồng thời vẫn nổi bật và hiện đại.

1_11zon (3)
Màu be vừa trẻ trung, năng động, vừa toát lên vẻ trang nhã, nhẹ nhàng (Ảnh: Sưu tầm)

Màu tím

Màu tím vẫn luôn là lựa chọn thời thượng, không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ ngoài ngọt ngào và tươi trẻ. Tông màu này không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn dễ dàng kết hợp với những gam màu khác như trắng, đen, xám... 

Đặc biệt, một điều ít ai biết đến là màu tím có khả năng tôn lên làn da, giúp bạn trở nên sáng hồng và rạng rỡ hơn. Vì vậy, nàng đừng ngại ngần “tậu” thêm vài món đồ màu tím vào tủ quần áo để làm mới phong cách của mình!

Màu xám

Màu xám thuộc tone trung tính, vừa toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, vừa giúp thể hiện sự cá tính hiệu quả. Với sự thanh lịch mà màu xám mang lại, những item như áo len cộc tay, váy ngắn hay quần âu sẽ trở thành những lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của bạn. 

1_11zon (2)
Màu xám thuộc tone trung tính, vừa hiện đại, vừa cá tính (Ảnh: Sưu tầm)

Các nàng có thể kết hợp item màu xám với những màu sắc trang phục nổi bật để tạo nên outfit ấn tượng mà vẫn hài hòa. Hoặc nếu yêu thích sự sang trọng, thanh lịch, hãy mix nó cùng các tông màu như be, đen hoặc trắng…

Màu đỏ

Năm nay, màu đỏ vẫn giữ vững vị thế của mình trong thế giới thời trang, bất chấp sự xuất hiện của nhiều tone màu mới. Màu sắc trang phục này như sinh ra cho mùa lễ hội cuối năm, giúp nàng thêm nổi bật và quyến rũ.

Nàng có thể chọn màu đỏ tươi hay đỏ gạch để tôn lên nét rạng rỡ và ngọt ngào. Ngược lại, tông đỏ nâu và đỏ rượu vang lại mang đến vẻ dịu dàng và trang nhã, phù hợp cho những dịp cần sự thanh lịch.

Màu nâu

Màu nâu toát lên sự nhã nhặn, là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Tone màu này không chỉ giúp nâng tầm phong cách mà còn tôn da hiệu quả. 

3

Các nàng có thể mix các item như áo gile, áo thun dài tay hay áo dệt kim màu nâu với quần jeans để tạo nên tổng thể trang phục vừa sành điệu, vừa cuốn hút. Với phong cách này, nàng sẽ tự tin khoe cá tính riêng trong mọi dịp, từ dạo phố đến các buổi tiệc tùng.

Cùng chuyên mục