Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 09/09/2024, 14:45 (GMT+7)

5 kiểu áo dài tay vừa thanh lịch vừa dễ phối, các nàng sắm đồ mùa thu chớ nên bỏ qua

Áo dài tay là item thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông. Nếu biết chọn kiểu dáng áo phù hợp và chuẩn “mốt”, phong cách của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể.

Vào mùa thu, những kiểu áo dài tay có độ dày vừa phải sẽ giúp bạn chống lạnh hiệu quả. Không chỉ vậy, mẫu item này cũng rất đa dạng về thiết kế và kiểu dáng, giúp người mặc tôn lên nét cá tính, thời thượng riêng. 

Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, các nàng nên tham khảo 5 kiểu áo dài tay “chuẩn mốt” dưới đây!

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay mang sự trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch. 

1
Áo thun dài tay là item thời trang bạn nên sở hữu trong mùa thu đông (Ảnh: Sưu tầm)

Với môi trường công sở, chị em có thể tạo nên những outfit thanh lịch với việc mix cùng quần âu hoặc chân váy midi và sơ vin gọn gàng. Khi dạo phố, bạn hãy tham khảo công thức áo thun dáng lửng hoặc áo thun họa tiết kẻ ngang phối với quần short hoặc quần jeans giúp tăng sự trẻ trung, hiện đại.

Áo len tăm dài tay

Áo len tăm dài tay là món đồ thời trang cơ bản trong suốt mùa lạnh. Item này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, áo len tăm cũng không kén vóc dáng và độ tuổi.

9
Áo len tăm vừa giữ ấm cơ thể vừa tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng (Ảnh: Sưu tầm)

Để tăng thêm vẻ trẻ trung, thanh lịch, chị em nên chọn áo dài tay mang tone màu trung tính, đơn giản. Điều này còn giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục tạo nên sự hài hòa, trang nhã.

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay chính là item thời trang quốc dân, có thể diện trong mọi hoàn cảnh, thời tiết, dù mùa nóng hay mùa lạnh. Loại áo này có thiết kế và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách phối đồ và cá tính khác nhau.

8
Áo sơ mi dài tay là item thời trang quốc dân, có thể diện quanh năm (Ảnh: Sưu tầm)

Áo sơ mi có sự thanh lịch, trẻ trung và không kém phần hiện đại. Với chị em công sở, kiểu áo có thiết kế tối giản, độ ôm vừa và màu sắc trung tính như trắng, be, hồng pastel… sẽ rất phù hợp. Ngược lại, nếu yêu thích vẻ phóng khoáng, bạn có thể chọn tone màu hồng đậm, xanh da trời để tạo điểm nhấn nổi bật.

Áo sơ mi cũng dễ dàng phối theo kiểu layer trẻ trung. Khi trời lạnh, bạn vẫn có thể mặc kèm một chiếc áo khoác bên ngoài để thêm ấm áp.

Áo cardigan

Cardigan là loại áo dài tay đậm chất nữ tính, mang đến vẻ ngoài dịu dàng và mềm mại cho mọi cô nàng. 

7
Áo cardigan đậm chất nữ tính, dịu dàng (Ảnh: Sưu tầm)

Áo cardigan thường khoác ngoài và có độ dày vừa phải nên rất phù hợp để mặc trong tiết trời mùa thu hoặc vào những ngày đông không quá lạnh. Nếu là người thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, bạn hãy ưu tiên gam màu trung tính. Hoặc khi muốn trở nên tươi mới hơn, đừng bỏ qua áo cardigan có màu nổi bật hoặc họa tiết đa dạng.

Áo blazer

Áo blazer hiện là một trong những item xu hướng, được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn mỗi khi trời trở gió. Kiểu áo này cũng là bảo chứng về vẻ ngoài thanh lịch, có thể mặc đi làm hoặc xuống phố đi dạo.

6
Áo blazer vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Trong tiết trời mùa thu se lạnh, bạn hãy ưu tiên chọn khoác một chiếc blazer mỏng nhẹ, dáng oversized. Kiểu áo này tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng khi diện. 

Cùng chuyên mục