Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 06/09/2024, 12:24 (GMT+7)

4 kiểu giày dép lý tưởng để diện cùng mọi trang phục trong mùa thu này

Một kiểu giày dép đẹp phù hợp không chỉ giúp bạn hoàn thiện tổng thể bộ trang phục mà còn tôn dáng, tạo sự thoải mái, tự tin cho người phụ nữ.

Thu đến là thời điểm lý tưởng để diện những chiếc váy điệu đà và việc chọn giày dép phối đồ cũng là điều rất quan trọng. Hãy thử nghiệm và sáng tạo phong cách riêng của bạn để luôn nổi bật với 4 kiểu giày dép lý tưởng được Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý dưới đây!

Sandals mảnh

Sandals mảnh là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp các cô nàng thoải mái khi di chuyển, đồng thời mang đến vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Khi kết hợp cùng váy xòe hay váy maxi, kiểu giày dép này sẽ tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và đầy nữ tính. 

b207bdb35b6efc30a57f
Sandals mảnh là một sự lựa chọn hoàn hảo để tăng sự thoải mái khi di chuyển (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể chọn sandals với phần dây mảnh hoặc kiểu quai ngang để tạo sự mới mẻ cho bộ trang phục. Đối với tone màu, từ các màu sắc trung tính cơ bản đến các màu sắc rực rỡ đều là lựa chọn phù hợp tùy theo tổng thể outfit mà bạn diện.

Boots da

Boots da không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tạo phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng. Kiểu giày này tôn lên sự đối lập thú vị giữa sự nữ tính của váy vóc cùng sự cá tính, hiện đại của boots. 

Bạn có thể chọn đi boots cao cổ hoặc ankle boots tùy theo sở thích. Trong đó, những tông màu như đen, nâu hoặc màu kaki sẽ dễ dàng kết hợp với các kiểu váy khác nhau hơn.

anh-2-1-3558
Boots da vừa giữ ấm, vừa tạo phong cách thời trang ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Giày búp bê

Giày búp bê có thiết kế đơn giản và thanh lịch. Kiểu giày dép này rất dễ phối hợp với nhiều loại váy khác nhau, từ váy xòe, váy ôm cho đến váy maxi. 

Các nàng có thể phối giày búp bê cùng tất có chất liệu da hoặc vải dày dặn để giữ ấm cho đôi chân. Màu sắc tối giản như đen, nâu hay nude sẽ giúp bạn dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác.

giay 5
Giày búp bê tôn lên sự thanh lịch, dịu dàng (Ảnh: Sưu tầm)

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu vẻ thanh lịch, sành điệu. Khi diện cùng váy dài điệu đà, giày mũi nhọn sẽ giúp tôn lên nét sang trọng và nổi bật hơn nhiều.

giay 4_11zon
Giày mũi nhọn phù hợp với những cô nàng yêu sự sành điệu, sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể thoải mái chọn kiểu giày dép mũi nhọn với chất liệu da hoặc nhung cùng màu sắc trầm như nâu, xanh đậm hay burgundy để phù hợp với không khí lạnh của mùa thu.

Cùng chuyên mục