Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 29/09/2024, 11:01 (GMT+7)

6 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi mùa Thu - Đông 2024

Nàng hãy mau lưu lại những xu hướng thời trang nổi bật này để luôn có phong cách ấn tượng, sành điệu và không bị lỗi mode trong mùa Thu - Đông năm nay.

Theo Thời báo Văn học Việt Nam, sẽ có 6 xu hướng thời trang hứa hẹn làm mưa làm gió trong mùa Thu - Đông 2024.

Màu trung tính và màu lặng

Gam màu của xu hướng thời trang mới nhất trong mùa Thu – Đông năm nay chính là màu trung tính và màu lặng. Có thể thấy rằng, các gam màu này không mới song vẫn tạo nên phong cách sành điệu, ấn tượng cho người diện.

Một chiếc túi màu đỏ rượu vang, một chiếc bốt da trơn đen tuyền hay một chiếc áo khoác màu nâu trầm… đây chính là những món đồ mà bạn nên đầu tư cho mùa Thu - Đông năm nay. Chúng sẽ khiến bạn trở nên thật thanh lịch, tinh tế và lãng mạn tựa như thời tiết những ngày lạnh.

1
Màu trung tính và màu lặng là xu hướng thời trang mới nhất trong mùa Thu – Đông (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm nhấn là ren 

Trang phục ren lại một lần nữa trở lại và “lợi hại” hơn trong mùa thời trang cuối năm. Thay thì những thiết kế ren dệt dày có phần quê kệch thì năm nay, chất liệu ren được làm mới đầy hiện đại và cá tính.

Những chiếc váy dài có phần viền ống, cổ ren hay một đôi tất ren chắc chắn sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên hút mắt hơn nhiều. Lưu ý rằng, bạn chỉ nên chọn tone màu trung tính như đen, trắng, be… để tạo sự hài hòa, tinh tế cho trang phục.

Satin, voan và tweed 

Trong những ngày thu mát mẻ, bạn có thể diện trang phục có chất liệu satin và voan. Satin không quá “lộ” như latex hay metallic mà có độ rũ tự như theo đường cong của cơ thể, đồng thời cũng mang hiệu ứng bắt sáng đầy thu hút. Đối với voan, chất liệu này có độ trong suốt vừa phải khiến người phụ nữ trông mỏng manh và quyến rũ hơn.

2_11zon
Chất liệu satin, voan và tweed sẽ được ưa chuộng dịp cuối năm (Ảnh: Sưu tầm)

Vào những ngày lạnh giá hơn, bạn đừng bỏ quên việc trưng diện những item vải tweed. Chất liệu này không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả mà còn biết cách tôn lên diện mạo sang chảnh, cuốn hút cho người diện.

Họa tiết

Một trong những xu hướng thời trang Thu - Đông 2024 khác chính là các mẫu họa tiết, đặc biệt là hoạ tiết sọc và họa tiết hoa. 

Họa tiết kẻ sọc là điểm nhấn nhá thú vị cho trang phục mùa lạnh, mang đến một diện mạo đầy thanh lịch, hiện đại. Ngược lại, họa tiết hoa lại mang đến cảm giác dịu dàng, thơ mộng như những nàng thơ xứ lạnh.

Giày gót thấp

Giày gót thấp (kitten heels) có phần mũi khép kín tạo hiệu ứng kéo dài bàn chân hiệu quả. Đồng thời, với phần gót cao vừa phải sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu hơn khi mang.

3_11zon
Giày gót thấp có phần mũi kín vừa sang chảnh, vừa thoải mái (Ảnh: Sưu tầm)

Kiểu giày gót thấp này nàng có thể kết hợp cùng quần jean hay quần ống rộng, váy dài, váy chữ A ngắn… Đây là phong cách “chuẩn” đẹp mà không cần cầu kỳ, vừa tôn nét nữ tính, vừa tự tin, linh hoạt.

Trang sức tối giản

Những món trang sức tối giản tiếp tục được chọn là xu hướng thời trang cuối năm nay bởi sự tinh tế, dễ ứng dụng. Nàng không cần phải dày công tìm kiếm những món đồ cầu kỳ, độc lạ để phối cùng váy áo. Thay vào đó, những thiết kế đơn giản, ít họa tiết, màu sắc trung tính sẽ phù hợp hơn.

Cùng chuyên mục