Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 21/08/2024, 08:38 (GMT+7)

4 phong cách thời trang ‘back to school’ giúp nàng thêm phần xinh đẹp, tự tin

Còn gì tuyệt vời hơn việc tìm được một phong cách thời trang phù hợp, giúp bạn tỏa sáng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong những ngày tựu trường đầy ý nghĩa.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, 4 phong cách thời trang dưới đây sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ ngoài cá tính, trẻ trung trong những ngày trở lại môi trường học đường.

Phong cách thời trang Y2K

Phong cách thời trang Y2K là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ những năm thập niên 2000 pha trộn với xu hướng của thời trang hiện đại. Bạn có thể là một cô sinh viên đầy trẻ trung, năng động với những mẫu quần jean boot-cut thấp kết hợp với áo baby tee hay áo ringer, áo sweater bóng chày. Đồng thời, hoàn thiện bộ trang phục với một chiếc khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng, đáng yêu.

tt 2
Phong cách Y2K lấy cảm hứng từ thời trang những năm 2000 pha trộn với xu hướng hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Khi theo đuổi phong cách Y2K, bạn đừng quên những chiếc áo baby tee với màu sắc bắt mắt và những họa tiết độc đáo. Dù có kiểu dáng đơn giản song khi phối cùng các trang phục khác, bạn sẽ có diện mạo đầy ấn tượng, tinh nghịch và đáng yêu.

tt 1
Phong cách thời trang Y2K mang đến diện mạo đầy ấn tượng, tinh nghịch và đáng yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Cottagecore

Cottagecore là phong cách thời trang đặc trưng bởi các thiết kế hoa nhí, những đường kẻ gingham tinh tế mang màu sắc trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nữ tính, mềm mại thì đây là một lựa chọn phù hợp.

tt_11zon
Phong cách Cottagecore tôn lên vẻ đẹp nữ tính, mềm mại (Ảnh: Sưu tầm)

Set đồ với chiếc váy có thiết kế bay bổng và kín đáo như kiểu dáng phồng, xòe, cổ trụ sẽ khiến bạn hóa nàng thơ trong chốc lát. Phong cách cổ điển cũng rất phù hợp cho môi trường giảng đường đại học.

Preppy

Thời trang Preppy vốn đã “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây. Phong cách thời thượng này cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các trang phục học đường đầy ấn tượng. 

Để theo đuổi phong cách thời trang Preppy, bạn hãy sử dụng các mẫu áo sơ mi, áo blazer kết hợp cùng quần âu hoặc chân váy bút chì. Chỉ cần mix&match thêm một số phụ kiện nhỏ như đồng hồ, dây chuyền, khăn cổ… bạn đã có thể tự tin sải bước trong ngày đầu năm học.

tt 7
Thời trang Preppy đã “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây (Ảnh: Sưu tầm)

Normcore

Normcore là sự kết hợp giữa hai cụm từ “normal” (bình thường) và “hardcore” (chuyên sâu). Phong cách thời trang này ưu tiên kiểu dáng và chất liệu tối giản nhất để tạo nên sức hút từ sâu bên trong. 

tt 9
Phong cách Normcore ưu tiên kiểu dáng và chất liệu tối giản (Ảnh: Sưu tầm)

Một set đồ Normcore sẽ cực kỳ phù hợp để diện đi học bởi nó tiết kiệm thời gian chọn đồ cho người mặc. Vào những ngày lười và muốn ưu tiên sự thoải mái, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thun form rộng, khoác sweater kết hợp cùng quần kaki hay quần jeans là cũng đã đủ lịch sự để đến trường.

Cùng chuyên mục