Giới trẻ TP HCM nô nức săn hàng hiệu giảm giá kịch trần 80%
Sự kiện “City Sale” đang tạo nên cơn sốt chưa từng có khi mang đến hàng loạt ưu đãi “khủng” lên đến 80% khi mua hàng hiệu. Chương trình diễn ra từ ngày 18 - 25/12 tại Menas Mall (quận Tân Bình, TP HCM).
Với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng, “City Sale” hứa hẹn là thiên đường mua sắm cho mọi khách hàng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám. Như thời trang có Tommy Hilfiger, Guess, Puma, Adidas. Nước hoa và mỹ phẩm có Versace, Lancome, The Body Shop, và các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Giày dép và phụ kiện Skechers, Converse, và nhiều tên tuổi lớn khác.
Các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm giảm sâu đến 80%, chỉ còn từ 590.000 đồng, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.
Bên cạnh giảm giá trực tiếp, còn có nhiều chương trình khuyến mãi và hoạt động bên lề để tăng thêm sự hấp dẫn. Các khung giờ vàng với mức giảm giá bổ sung từ 10-20% luôn chật kín người mua. Các gian hàng lớn còn áp dụng chương trình quà tặng, rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như phiếu mua sắm, nước hoa và túi xách hàng hiệu.
Bên cạnh các trung tâm thương mại, dọc các tuyến phố thời trang tại TP HCM như đường Nguyễn Trãi (quận 5), đường Trần Quang Diệu (quận 3)... cũng dày đặc bảng hiệu giảm giá "xả hàng" cuối năm. Điều này tạo nên một không khí mua sắm náo nhiệt, nhất là chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán.
Tại các cửa hàng, nhiều mẫu mã giày dép, quần áo, túi xách, trang sức được giảm giá lên đến 70%, "mua 1 tặng 1", "đồng giá 59k, 99k" thu hút nhiều người đến tham quan, mua sắm.
Chị Đặng Thị Kim (ngụ quận 12) chia sẻ, do gần về quê để thăm nhà sau thời gian làm việc, chị cần phải mua sắm thêm áo quần vừa để mặc vừa để làm quà cho người thân. Do đó, khi thấy các cửa hàng giảm giá chị đã vào để kiếm cho mình món đồ ưng ý với giá cả phải chăng.
"Tôi có thói quen mua sắm vào những dịp lễ Tết quan trọng, do đó, dịp này tôi cũng tranh thủ mua thêm đồ mới cho bản thân và gia đình để đón năm mới", chị Kim chia sẻ.
Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Sở Công thương TP HCM Nguyễn Khắc Hiếu cho biết, sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” đóng vai trò quan trọng và là điểm nhấn trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024.
Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale đợt 2 năm 2024 diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 1/1/2025 được tổ chức tại các Trung tâm thương mại trên địa bàn TP HCM, nhằm góp phần hiện thực hoá mục tiêu kích cầu tiêu dùng của TP vào dịp cuối năm.
Sự kiện sẽ tạo nên dấu ấn cho thương hiệu “thành phố mua sắm”, để TP HCM trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng Trung tâm outlet trong tương lai, thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của TP HCM.
Sự kiện năm nay tập trung đẩy mạnh truyền thông, tăng cường các giải pháp kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp TP tiêu thụ hàng hóa theo hướng mở rộng quy mô, địa điểm tổ chức. Theo đó, kỳ 1 diễn ra từ ngày 18 - 25/12 tại 2 địa điểm: Trung tâm thương mại Union Square và Trung tâm thương mại Menas.
Kỳ 2 diễn ra từ ngày 27 /12/2024 đến ngày 1/1/2025 tại 3 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall; Trung tâm thương mại SC VivoCity. Riêng Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi hoạt động trưng bày, khuyến mại diễn ra từ ngày 20 - 29/12.
- Mùa lạnh muốn mặc ấm mà vẫn điệu đà và thời trang, nàng đừng bỏ qua kiểu áo ‘thần thánh’ này
- Hàng loạt local brand Việt đóng cửa: Làm gì để vực dậy, ‘tái sinh’ thời trang nội địa trước cơn bão khủng hoảng?
- Phát hiện hơn 10.000 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu trong ngôi nhà lắp camera cảnh giới