Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 21/10/2024, 13:40 (GMT+7)

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Thêm cơ hội cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo chinh phục giải thưởng

Mới đây, BTC Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã phát đi thông báo về việc gia hạn thời gian nhận bài dự thi. Theo đó, các cá nhân, tổ chức có thể tiếp tục gửi bài dự thi đến hết ngày 30/10/2024.

Kéo dài thời gian nhận bài dự thi

Sau hơn 2 tháng phát động, BTC Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã nhận được hàng trăm bài dự thi đến từ các thương hiệu, nhãn hàng cùng các agency và nhà sáng tạo trên toàn quốc. Các bài dự thi thuộc đa dạng loại hình quảng cáo như OOH (quảng cáo ngoài trời); quảng cáo trên truyền hình, truyền thông tích hợp, đại sứ quảng cáo..., được đầu tư kỹ về chất lượng và gây tiếng vang lớn trên thị trường.

Theo BTC, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng bài thi gửi về đã đạt 80% so với dự kiến. Đáng chú ý, các bài thi gửi về đều có những thế mạnh và điểm độc đáo riêng, khiến sức nóng của cuộc thi ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho các thí sinh hoàn thiện và gửi bài dự thi, BTC Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến 23 giờ 59 phút ngày 30/10/2024.

"Với gần 2 tuần bổ sung, các agency, nhãn hàng, và nhà sáng tạo có thể yên tâm hơn trong việc trau chuốt ý tưởng, hoàn thiện tác phẩm, và tự tin tỏa sáng tại giải thưởng uy tín bậc nhất cấp quốc gia trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo" - đại diện BTC chia sẻ.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024
Theo BTC, các cá nhân, tổ chức có thể tiếp tục gửi bài dự thi đến hết ngày 30/10/2024.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024, các tài năng trẻ đang theo học tại các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc cũng có cơ hội tham gia tranh tài tại hạng mục Vạn Xuân Stars. Đây không chỉ là sân chơi để thể hiện khả năng sáng tạo mà còn là cơ hội để các sinh viên tiếp cận với những thách thức thực tế trong ngành quảng cáo, marketing. Thời hạn đăng ký dự thi Vạn Xuân Stars 2024 bắt đầu từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 30/10/2024.  

Chuyên gia nói gì về Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024?

Năm thứ 2 tham gia với vai trò Chuyên gia đồng hành/Giám khảo bình chọn cho Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Award), bà Nguyễn Thị Thu Hảo -  COO tại GIGAN TRAINING CENTER chia sẻ: "Theo dõi quá trình từ khi cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên năm 2023 với nhiều thứ mới mẻ nhưng BTC đã rất nỗ lực và tâm huyết để liên tục đổi mới.

Chúng tôi cảm thấy rất tự hào và tin tưởng rằng giải thưởng Vạn Xuân Awards đang làm đúng vai trò tìm ra những gương mặt, những ý tưởng nổi bật của thị trường Truyền thông - Quảng cáo Việt Nam. Giải thưởng này không chỉ thu hút sự chú ý của những người làm nghề mà còn là sự quan tâm của cả xã hội bởi tinh thần tôn vinh những giá trị văn hoá, bản sắc quốc gia thông qua các thông điệp truyền thông ý nghĩa, sáng tạo".

Bà Nguyễn Thị Thu Hảo - Chuyên gia đồng hành/Giám khảo bình chọn cho Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024.
Bà Nguyễn Thị Thu Hảo - Chuyên gia đồng hành/Giám khảo bình chọn cho Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024.

Cũng theo bà Hảo, các bài dự thi năm nay nhìn chung có những bước tiến đáng kể khi phong phú và đa dạng hơn. Mặc dù chưa kết thúc thời hạn nộp bài nhưng số lượng bài dự thi gửi về đã tương đối lớn với nhiều gương mặt mới, thương hiệu mới và concept sáng tạo mới.

Về tiêu chí chấm giải năm nay cũng sẽ nằm trong khuôn khổ định hướng của BTC, tuy nhiên có thêm nhiều hạng mục dự thi mới giúp người làm quảng cáo có thêm cơ hội tỏa sáng. Cơ cấu giải thưởng được chia thành 3 nhóm: Vạn Xuân, Vạn Xuân Classic và Vạn Xuân Stars. Không chỉ dành cho người làm nghề chuyên nghiệp, các bạn Marketers và sinh viên yêu thích Marketing - Truyền thông - Quảng cáo hoàn toàn có thể tham dự giải thưởng để thể hiện tài năng của mình.

"Năm 2024, Vạn Xuân Awards trở lại với thông điệp đầy ý nghĩa: "Tôn vinh hiện tại - Tri ân quá khứ - Ươm mầm tương lai", mang theo nhiều sự đổi mới hấp dẫn. Giải thưởng hứa hẹn tiếp tục là sân chơi chuyên nghiệp, nơi tôn vinh các dự án, cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất, giúp họ được công nhận xứng tầm" - bà Hảo khẳng định. 

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam được tổ chức hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP.Hồ Chí Minh chỉ đạo & được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn Hoá Cơ Sở, Sở Văn Hoá Thể Thao Tp.HCM, Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2021, đến nay, giải thưởng chính thức được nâng tầm là giải thưởng quốc gia của ngành quảng cáo.

Chi tiết về giải thưởng và đăng ký dự thi: TẠI ĐÂY

Bài viết này thuộc series Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là nơi để tôn vinh những ý tưởng, chiến dịch quảng cáo xuất sắc, khơi dậy và ươm mầm cho những tài năng sáng tạo mới, góp phần xây dựng sự phát triển cho ngành quảng cáo Việt Nam.

Xem thêm
Cùng chuyên mục