Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 08/09/2024, 05:00 (GMT+7)

Phiên bản mới Ford Territory Sport có mức giá mềm, hứa hẹn sẽ hút khách Mazda CX-5

Mẫu SUV Ford Territory Sport vừa được bổ sung vào thị trường Việt có mức 909 triệu đồng. Sau bổ sung bản mới, Ford Territory có 4 phiên bản và giá bán khá mềm hứa hẹn sẽ hút khách của Mazda CX-5.

Theo Vietnamfinance.vn, thương hiệu xe Mỹ vừa bổ sung thêm phiên bản Ford Territory Sport tại thị trường Việt Nam và mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 24/9, giá ô tô này có mức giá chỉ 909 triệu đồng.

a12

Về thiết kế, so với các phiên bản đã mở bán, Ford Territory Sport nổi bật hơn khi có các chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe.

a13

Về nộ thất, Ford Territory Sport sở hữu nội thất màu đen chủ đạo với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - cam và họa tiết vân carbon. Xe cũng được bổ sung các đường chỉ thêu và chi tiết trang trí màu cam trên ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay phía trước. 

a14

Điểm nhấn trong khoang nội thất của xe được trang bị một màn hình 12.3inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Sức mạnh động cơ, Ford Territory Sport được trang bị khối  động cơ Ecoboost 1.5L có công suất 160 mã lực và mô men xoắn cực đại 248Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Xe vẫn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn.

a22

Phiên bản Ford Territory Sport được trang bị gói tính năng an toàn Co-Pilot 360 phải kể tới như: công nghệ đỗ xe tự động, camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

a23

Mẫu SUV hạng C Ford Territory được phân phối với 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, giá ô tô này thời điểm ra mắt có mức dao động từ 822 - 935 triệu đồng. Tuy nhiên, việc hãng hãng xe Mỹ vừa bổ sung thêm phiên bản Ford Territory Sport vào thị trường Việt sẽ có 4 phiên bản lựa chọn, hiện giá ô tô Ford Territory sẽ có mức giao động từ 799 - 929 triệu đồng.

Với mức giá trên, Ford Territory đang có mức giá khá mềm để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng C như: Honda CR-V 2024 (1,029 - 1,259 tỷ đồng); Mazda CX-5 (749 - 979 triệu đồng) và Hyundai Tucson (769 - 919 triệu đồng). Đặc biệt, Ford Territory được bổ sung thêm phiên bản Sport sẽ giúp mẫu này thêm sự lựa chọ cho khách hàng và hứa hẹn sẽ hút khách so với Mazda CX-5.

a1

Theo số liệu bán hàng được công bố bởi các hãng xe, tính từ đầu năm đến tháng 7/2024 đã có 3.686 xe Ford Territory được bàn giao tới tay người dùng trong nước. Đáng chú ý, Ford Territory đã ghi nhận cột mốc hơn 10.000 xe được bán ra sau hai năm ra mắt.

Tính đến thời điểm tháng 7/2024, doanh số của Ford Territory chỉ đứng sau Mazda CX-5 (doanh số 6.314 xe) và hiện đang xếp trên các đối thủ cạnh tranh: Honda CR-V (doanh số 2.912 xe), Hyundai Tucson (doanh số 2.609 xe), Kia Sportage (doanh số 1.227 xe) và Mitsubishi Outlander (doanh số 622 xe).

Cùng chuyên mục