Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 23/08/2023, 12:41 (GMT+7)

Doanh nhân Trần Khôi: Chủ tịch điều hành Happy Women Miền Bắc 2 đam mê kiến tạo cái đẹp

Là doanh nhân kỳ cựu trong ngành đào tạo làm đẹp tại Việt Nam, Trần Khôi trở thành niềm tự hào của mạng lưới nhà lãnh đạo Happy Women Leader Network bởi những nỗ lực, thành công và sự cống hiến của chị.

Doanh nhân Trần Khôi tham gia mạng lưới Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network (HWLN) được 3 năm, thời gian không dài nhưng cũng đủ để các thành viên thấu hiểu và tự hào về ngôi sao sáng Khôi Trần – nữ doanh nhân tài năng trong lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp và văn hóa nghệ thuật. Hiện tại, nữ doanh nhân đang đảm nhận vai trò CEO Khoi’s Beauty Academy đồng thời là phó giám đốc điều hành Trung tâm Music Garden thuộc viện âm nhạc.

11692766182.png
Doanh nhân Trần Khôi – CEO Khoi’s Beauty Academy và Phó giám đốc điều hành Trung tâm Music Garden thuộc viện âm nhạc.

Có thể thấy, doanh nhân Trần Khôi là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã bén duyên với ngành đào tạo chăm sóc da và phun xăm trong suốt gần một thập kỷ qua. Nữ doanh nhân tài ba là người đứng sau sự thành công của rất nhiều chủ spa trên khắp cả nước. Với tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi để trau dồi những kỹ năng, phương pháp mới, CEO Khôi Trần luôn cho thấy sự nhanh nhạy và theo kịp tốc độ phát triển như vũ bão của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

21692766182.png
CEO Trần Khôi biểu diễn trong buổi sinh nhật mạng lưới HWLN.

Bên cạnh đó, với tài năng thiên phú về nghệ thuật và ca hát, sau khi đoạt giải nhất Giọng ca Vàng Doanh nhân 2022 do cộng đồng Happy Women Leader Network tổ chức, nữ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ với các nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc của Viện âm nhạc. Nhận thấy tài năng lãnh đạo và thiên phú nghệ thuật của Khôi Trần, nữ doanh nhân được mời vào vị trí Phó giám đốc điều hành Trung tâm Music Garden. Nơi đây là cơ sở đào tạo nhạc cụ, kỹ năng ca hát, nhảy múa và các môn nghệ thuật khác uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm đã trở thành cái nôi đào tạo nên những tài năng âm nhạc trẻ, góp phần phát triển nền nghệ thuật nước nhà.

31692766182.png
Doanh nhân Trần Khôi và NSND Trọng Trinh.

Với những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp, nữ doanh nhân nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo thành viên trong mạng lưới Happy Women Leader Network. Khôi Trần được ban lãnh đạo mạng lưới và các thành viên tin tưởng trao phó trách nhiệm chủ tịch điều hành Happy Women Miền Bắc 2.

41692766182.png
Chủ tịch Happy Women Miền Bắc 2 Trần Khôi chung vui cùng các chị em HWLN trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ về hành trình gắn bó với mạng lưới, nữ doanh nhân không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Ngôi nhà Happy Women đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, cho tôi được mở rộng tầm nhìn, mở rộng trí thức và những mối quan hệ đáng giá. Ở đây, tôi được gặp gỡ những người chị em, bạn bè quá đỗi tuyệt vời. Họ là những bông hoa xinh đẹp, hạnh phúc, thành công và giàu tình yêu thương. Ở Happy Women không có sự cạnh tranh hay đấu đá, nơi đây chúng tôi cùng học hỏi lẫn nhau, chia sẻ và lắng nghe những lời tư vấn giá trị, sự hỗ trợ tuyệt vời từ các thành viên để cùng nhau phát triển và tiến về phía trước”.

51692766182.png
Mrs Trần Khôi được vinh danh Top 3 Doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu.

Hãnh diện và tự hào về ngôi nhà chung Happy Women Leader Network, được tiếp thêm nguồn động lực to lớn từ các thành viên trong tổ chức, doanh nhân Khôi Trần hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân sẽ tiếp tục trau dồi bản thân để gặt hái những thành công lớn hơn nữa trong đam mê truyền tải tình yêu cái đẹp, giúp các chị em đang theo đuổi ngành làm đẹp được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu, chung tay kiến tạo thành công cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Cùng chuyên mục