Thứ hai, 22/05/2023, 10:52 (GMT+7)

Dàn sao quốc tế diện trang phục và trang sức đắt đỏ tại LHP Cannes 2023

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bên cạnh trang phục lộng lẫy, những món trang sức đính đá quý, nạm kim cương được các ngôi sao đeo trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2023 cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

LHP Cannes 2023 không chỉ là nơi hội tụ của những nhà làm phim và tác phẩm điện ảnh lừng danh mà còn là nơi để các nữ minh tinh khoe sắc vóc cùng những trang phục đắt đỏ trên thảm đỏ, một 'đặc sản" không thiếu ở các kỳ LHP.

nh 11
Xuất hiện trong chiếc đầm tím, Pom Klementieff diện chiếc váy tím độn vai, được làm từ vải bóng của nhà mốt Versace. Thiết kế corset giúp diễn viên khoe vòng 2 thon gọn.
nh 10
Người mẫu Anja Rubik
nh 8
Siêu mẫu Naomi Cambell lộng lẫy trong sự kiện thảm đỏ tại Cannes 2023
nh 6
Dù đã qua thời hoàng kim từ lâu nhưng siêu mẫu và thu hút các tay săn ảnh bởi thần thái đẳng cấp
nh 5
Trong khi Gigi Hadid lại vô cùng kín đáo trong chiếc đầm đuôi cá màu be cổ điển.
nh 9
Người mẫu Grace Elizabeth tái hiện hình ảnh của minh tinh Elizabeth Taylor huyền thoại.
nh 4
Jennifer Lawrence khoe nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ 1 con trong bộ đầm đỏ khi dự buổi công chiếu phim 'Anatomie D’une Chute' (Anatomy Of A Fall).
nh 3
Nữ chính Oscar 2023 trong chiếc váy đen lấp lánh cúp ngực và găng tay dài màu trắng cổ điển khi dự lễ trao giải Kering Women in Motion Awards 2023 trong khuôn khổ LHP Cannes.
nh 2
Cô diện bộ váy xanh hiệu Balenciaga trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 6
nh 1
Trong ngày đầu tiên của Cannes 2023, bên cạnh trang phục lộng lẫy, dàn minh tinh còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ trang sức đắt đỏ. Vòng cổ, hoa tai đính đá quý, nạm kim cương trở thành tâm điểm tại thảm đỏ sự kiện điện ảnh đẳng cấp thế giới.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục